Âm Nhạc

Tiết lộ tên Album, Max Changmin (TVXQ) chính thức công bố lịch trình ra mắt solo của mình

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau 17 năm hoạt động, cuối cùng Changmin sẽ chính thức ra mắt solo vào ngày 6.4 tới đây. Có điều gì đặc biệt trong thanh Chocolate đầy đặc biệt này?

In A Different Life - Max Changmin

Sau màn thả thính về solo album của Max Changmin thì mới đây SM Entertainment tiếp tục khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích khi chính thức tiết lộ tên album cũng như lịch trình cho lần debut này. Vậy là sau 17 năm hoạt động, cuối cùng Max Changmin đã sẵn sàng ra mắt với vai trò solo. Cùng tựa đề Chocolate, album sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 6/4 tới đây.

Theo đó, đây sẽ là lần đầu tiên Changmin thử sức với vai trò solo sau 17 năm hoạt động. Với chất giọng cao và quyến rũ, các fan hâm mộ không khỏi tò mò về những sản phẩm âm nhạc sắp tới của anh chàng. Với tựa đề Chocolate, Changmin sẽ chính thức ra mắt album solo vào ngày 6/4 sắp tới. Để chuẩn bị cho màn ra mắt đặc biệt của mình, Changmin sẽ mang đến 5 Teaser Image và Mood Sample, tất cả sẽ lần lượt được tiết lộ vào các ngày từ 31/3 đến 4/4. Đặc biệt hơn, khán giả sẽ được thưởng thức 2 MV Teaser được phát hành vào ngày 4 và 5/4. Điều này càng khiến các fan hâm mộ thêm háo hức và mong chờ album solo của anh chàng. Cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, album và MV của Changmin sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 6/4.

Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt hoàn hảo, Changmin từng không ít lần khiến khán giả “nổi gai ốc” bởi những nốt cao của mình. Sở hữu chất giọng cao, quyến rũ, liệu Changmin sẽ đem đến những điều bất ngờ gì trong lần solo này. Cùng tiếp tục chờ đợi màn ra mắt đầy hứa hẹn của anh chàng nhé!

The Chance Of Love - TVXQ

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất