Âm Nhạc

Cập nhật dàn line-up cuối cùng KBS Song Festival 2019: Nỗi lo rating đã được vớt vát?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ mang tới những sân khấu trình diễn vô cùng hoành tráng.

Mới đây, BTC chương trình 2019 KBS Song Festival đã chính thức công bố về những cái tên còn lại của dàn line-up sẽ tham gia trình diễn tại sự kiện trong sự háo hức từ khán giả. Cụ thể, thông tin được xác nhận vào ngày 11/12, 2019 KBS Song Festival sẽ là nơi đón chào cuộc đổ bộ từ hàng loạt tên tuổi lớn của ngành công nghiệp Kpop: NCT 127 , NCT DREAM , Stray Kids , The Boyz , TXT , Golden Child, MAMAMOO , Song Ga In, ASTRO , EVERGLOW, Apink , N.Flying , GFriend , Oh My Girl , WJSN , và Chungha.

TWICE

NCT 127

TXT và nhiều nghệ sĩ khác xác nhận tham gia 2019 KBS Song festival.

Trước đó, BTC đã xác nhận rằng BTS , GOT7 , ITZY , MONSTA X , TWICE , NU'EST, Red Velvet và SEVENTEEN cũng sẽ tham gia chương trình. Dàn line-up của chương trình sau khi công bố đã khiến cho khán giả không khỏi “choáng váng” vì độ hoành tráng, cho thấy quy mô của sự kiện lần này rất được BTC chịu chi, đầu tư. Với sự xuất hiện của dàn sao khủng này, liệu nỗi lo về rating ban đầu có được vớt vát hay sẽ tiếp tục là một bước trượt dài?

dàn line-up cuối cùng của 2019 KBS Song Festival chính thức được công bố.

Chương trình KBS Song Festival là lễ hội âm nhạc thường niên được tổ chức vào các dịp cuối năm của nhà đài KBS. Chương trình như một sự tổng kết lại các ca khúc KPop ấn tượng trong năm vừa qua và có sự tham gia của rất nhiều nhóm nhạc nghệ sĩ nổi bật.

2019 KBS Song Festival dự kiến diễn ra vào ngày 27/12, theo đó host của chương trình lần này sẽ là Jinyoung (GOT7), Irene (Red Velvet) và Shin Dong Yup.

Xem thêm: KBS Song Festival 2019 công bố dàn line up đầu tiên, Knet bĩu môi: 'Lại dùng BTS để giữ rating đấy à?'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất