Âm Nhạc

BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 4: Jimin (BTS) tiếp tục dẫn đầu 16 tháng liên tiếp!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tháng này, Jimin (BTS) đã tiếp tục đứng đầu danh sách BXH danh tiếng thương hiệu thành viên nhóm nam tháng thứ 16 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7,496,181. 

Filter - Jimin.

Mới đây, viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc (Korea Institute of Corporate Reputation) đã chính thức công bố BXH thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam tháng 4. Bảng xếp hạng này được xác định thông qua những phân tích từ người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, truyền thông mạng xã hội và chỉ số nhận thức cộng đồng của 598 thành viên nhóm nam. Kết quả được thống kê từ 18/3 đến ngày 16/4 năm 2020.

Trong tháng này, Jimin (BTS) đã tiếp tục đứng đầu danh sách tháng thứ 16 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7,496,181. Các cụm từ tìm kiếm liên quan đến anh ấy bao gồm Filter (bài hát solo của nam ca sĩ trong album mới nhất của BTS), fan và ARMY, ngầu và ủng hộ. Phản ứng tích cực của anh cũng chiếm hơn 80%.

Jimin (BTS).

Hai vị trí tiếp theo đều thuộc về hai thành viên của nhóm nhạc EXO. Suho đã vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.458.545, đánh dấu mức tăng đáng kinh ngạc - 265,52% so với tháng trước. Vừa qua, anh đã chính thức debut solo với sản phẩm âm nhạc Let’s Love và thu về những thành công nhất định.

MV Let’s Love - Suho.

Trong khi đó, Baekhyun đứng ở vị trí thứ ba - tăng 329,40% so với tháng 3. Tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu của thần tượng tháng này đã lên tới 6.239.442. Các vị trí còn lại lần lượt là Jungkook - V - Jin của BTS, Ravi (VIXX), Cha Eun Woo (ASTRO), Kang Seung Yoon (Winner), RM (BTS), Kim Jin Woo (Winner), Suga - J-Hope của BTS, Song Mino (Winner), Sehun (EXO), Lee Seung Hoon (Winner), Changmin (TVXQ), Chanyeol (EXO), Jung Yong Hwa (CNBLUE), Jaehyun (NCT),…

Baekhyun (EXO).

Một lần chúc mừng nam thành viên của các nhóm nhạc nam trên.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất