Âm Nhạc

Vừa thông báo kết thúc thời gian nghỉ ngơi, BTS xác nhận góp mặt trong dàn line-up cho tour diễn lớn ở Mỹ

Katie
Chia sẻ

Liên tục tham gia những sự kiện lớn ở Mỹ, các chàng trai nhà Big Hit xứng đáng là niềm tự hào không chỉ với ARMY mà còn cả cộng đồng Kpop

Ngày 16/9, Big Hit Entertainment đã chính thức thông báo BTS sẽ trở lại hoạt động sau kì nghỉ kéo dài 1 tháng với kế hoạch trước mắt là tiếp tục world tour Love Yourself: Speak Yourself tại Ả Rập Saudi vào ngày 11/10. Mới đây, theo nguồn tin từ Ilgan Sports, BTS sẽ là một trong những nghệ sĩ khách mời cho tour diễn iHeartRadio Jingle Ball 2019.

7 chàng trai tài năng đã kết thúc thời gian nghỉ ngơi…

…và sẵn sàng “cháy” hết mình với những kế hoạch sắp tới.

Jingle Ball là một tour diễn thường niên tại Mỹ diễn ra lần đầu vào năm 1995. Từ năm 2011, tour diễn chính thức mang tên iHeartRadio Jingle Ball do iHeartMedia tổ chức. Năm ngoái, các chàng trai Monsta X đã trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên được mời biểu diễn tại chương trình này, nhóm đã biểu diễn cùng line-up gồm những tên tuổi “hot” ở US-UK như Shawn Mendes, Cardi B, Camila Cabello…

Monsta X tại iHeartRadio Jingle Ball năm 2018.

Được biết, BTS đã được ban tổ chức ngỏ lời mời từ mùa hè năm ngoái để nhóm có thể sắp xếp lịch trình tham dự sự kiện này. Năm nay, iHeartRadio Jingle Ball dự kiến sẽ diễn ra vào giữa tháng 11, lịch trình cụ thể sẽ được công bố chính thức trong thời gian sắp tới. Thông báo mới nhất này đã khiến các ARMY vô cùng phấn khích và tự hào khi BTS sẽ biểu diễn tại một trong những sự kiện lớn tại Mỹ.

Chúc mừng BTS! Hãy cùng chờ đợi màn trình diễn bùng nổ từ các chàng trai tài năng này tại iHeartRadio Jingle Ball năm nay nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất