Âm Nhạc

Sau Seoul, 'Map of the Soul Tour 2020' của BTS tiếp tục có thêm điểm dừng chân bị hủy bỏ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

BTS tiếp tục phải tạm dừng thêm địa điểm concert trong 2020.

Trong những tháng đầu tiên của năm 2020, bên cạnh màn comeback với album Map Of The Soul: 7, “gà cưng” nhà Big Hit Entertainment - nhóm BTS cũng đã triển khai kế hoạch cho tour concert mới của mình. World tour lần này được mang tên Map of the Soul Tournhóm BTS cũng đã công bố các điểm dừng chân các đêm diễn trên thế giới. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh của virus corona, sau Seoul Hàn Quốc, nhóm BTS tiếp tục hủy thêm concert 2020 tại California (Mỹ) trong khuôn khổ Map of the Soul Tour.

BTS tiếp tục hủy thêm concert 2020 tại California (Mỹ) trong khuôn khổ Map of the Soul Tour.

MV ON của BTS.

Cụ thể, nhóm BTS tiếp tục hủy thêm concert 2020 tại California (Mỹ) được Big Hit Entertainment thông báo gần đây trên trang chủ. Concert 2020 tại California (Mỹ) được BTS dự tính tổ chức tại sân vận động Levi ở Santa Clara. Thời gian được ấn định là 2 đêm diễn ngày 25-26/4. Lí do được công ty của các chàng trai đưa ra chính là vì tình trạng virus corona đang bùng phát tại nhiều nơi. Nhằm đảm bảo sức khỏe nghệ sĩ và người hâm mộ nên concert tại địa điểm này phải tạm dừng. Phía Big Hit cũng không thông báo thêm sẽ là tạm dừng hay hủy hoàn toàn buổi concert tại California này.

Concert tại California của BTS tạm ngưng do virus corona.

Trước đó BTS cũng đã hủy concert tại Seoul (Hàn Quốc).

Đây không phải là lần đầu tiên nhóm BTS phải hủy đêm diễn concert nằm trong khuôn khổ Map of the Soul Tour. Trước California, Seoul Hàn Quốc là điểm dừng chân đầu tiên của world tour 2020 cũng đã phải bị hủy bỏ vì virus corona. Với tình hình hiện tại, người hâm mộ lo lắng các điểm dừng chân khác của Map of the Soul Tour cũng sẽ có nguy cơ bị tạm hoãn hoặc hủy bỏ do tình hình phức tạp của bệnh dịch ở khắp khu vực.

Các điểm dừng chân khác cho concert 2020 của BTS có nguy cơ phải tạm dừng với tình hình dịch bùng phát.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất