Âm Nhạc

Được tặng album mới nhất của BTS và chữ ký của các thành viên, người tặng Leeteuk món quà đặc biệt chính là…

Nhật Hạ
Chia sẻ

Leeteuk khiến nhiều người thích thú trước mối quan hệ với hậu bối. Không những vậy, người chuyển món quà đến cho anh chính là...

ON - BTS

Là thành viên của 2 nhóm nhạc thuộc thế hệ khác nhau nhưng J-hopeLeeteuk khiến nhiều người ngưỡng mộ về mối quan hệ thân thiết của mình. Đặc biệt hơn, nếu theo dõi cả 2, chắc hẳn bạn sẽ không còn ngạc nhiên trước tình cảm gắn bó giữa Leeteuk và gia đình của Hobi (J-hope). Thậm chí anh chàng từng được mẹ của J-hope tặng kim chi. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Leeteuk tiếp tục khiến các fan “tan chảy” khi đăng tải hình ảnh album mới nhất của BTS - Map Of The Soul: 7 với đầy đủ chữ ký của các thành viên.

Được biết đây là món quà đặc biệt do J-hope dành tặng cho anh chàng. Bởi lịch trình bận rộn khiến cả 2 không thể gặp nhau, nên mẹ của J-hope đã đích thân giao món quà của con trai đến tay Leeteuk. Điều này khiến fan của cả 2 nhóm thêm ngưỡng mộ trước tình cảm thân thiết giữa 2 anh chàng. Không chỉ tặng album và chữ ký cho Leeteuk, J-hope cũng không quên gửi lời nhắn đến tiền bối:

Gửi đến Teukie - hyung

Hyungnim, chúng em là BTS đây ạ. Cả nhóm vừa ra mắt album mới nên chúng em mong anh sẽ thích nó. Cảm ơn anh vì đã luôn cổ vũ những hậu bối như chúng em. Qua những lần quảng bá của các anh, chúng em cảm thấy được truyền động lực rất nhiều. Vậy nên chúng em cũng hứa sẽ cố gắng thật nhiều như các anh trong những kỳ quảng bá. Các anh mạnh khỏe nhé, đừng để bị bệnh nha!! Và hãy lắng nghe âm nhạc của chúng em ạ!”

Nguồn: kF

Những màn trình diễn của Super Junior đã trở thành động lực cho các chàng trai BTS

2YA2YAO - Super Junior

Những lời nhắn nhủ của J-hope càng khiến các fan thêm thích thú và ngưỡng mộ. Thật tuyệt vời khi thấy các Idol có thể giữ mối quan hệ gần gũi giữa tiền bối và hậu bối như vậy phải không nào.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất