Âm Nhạc

M! Countdown 'nhá hàng' sân khấu trở lại của BTS vào tuần tới

Nhật Hạ
Chia sẻ

BTS đã sẵn sàng tái xuất trên đường đua âm nhạc bằng những sân khấu đầy bùng nổ của mình

Có lẽ giờ đây các fan hâm mộ đang nóng lòng hơn bao giờ hết khi chỉ còn vài giờ nữa BTS sẽ chính thức trở lại với đường đua âm nhạc cùng album Map of The Soul: 7 và MV Kinetic Manifesto Film: Come Prima “ON”, đây cũng chính là 1 trong 2 MV chính thức trong đợt quảng bá lần này của BTS. Vậy là sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng các chàng chai nhà Big Hit Entertainment đã thực sự trở lại.

Sau nhiều màn “thả thính”, cuối cùng ngày BTS chính thức tái xuất đã đến và các fan hâm mộ chính là những người mong chờ hơn cả. Mới đây các chàng trai đã cùng nhau lên đường sang Mỹ để chuẩn bị cho lần trở lại này cùng những lịch trình phỏng vấn và biểu diễn đầy hứa hẹn. Điều này càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của BTS không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên Thế giới. Bên cạnh những lịch trình được công bố từ trước, các fan hâm mộ cũng không khỏi tò mò về sân khấu của BTS tại các show âm nhạc cuối tuần ở Hàn. Hiểu được những khúc mắc trong lòng khán giả, mới đây M! Countdown đã “nhá hàng” màn trình diễn của BTS vào tuần tới khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích.

Chỉ với 16 giây, M! Countdown đã khiến nhiều người “đứng tim” bởi màn tái xuất của các chàng trai. Mở đầu là sự xuất hiện của BTS với trang phục cùng tiêu đề của ca khúc NO vào năm 2013, rất nhanh chóng những hình ảnh mới nhất của BTS hiện lên ngay sau đó với ca khúc chủ đề lần này O.N. Điều này khiến các fan hâm mộ không khỏi băn khoăn, liệu có phải các chàng trai sẽ tái hiện lại NO trên sân khấu vào tuần sau?

BTS sẽ xuất hiện tại M! Countdown tuần sau

Như vậy, sau khi phát hành Map of The Soul: 7 vào ngày 21/2 và hoàn thành xong lịch trình tại Mỹ, BTS sẽ trở lại Hàn Quốc để quảng bá trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần. Ngày 27/2, sân khấu trở lại của BTS tại M! Countdown sẽ chính thức được phát sóng. Chắc chắn rằng với sức hút mạnh mẽ của mình, BTS sẽ tiếp tục mang đến sự bùng nổ trên các sân khấu âm nhạc và BXH. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ sự trở lại lần này của BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất