Âm Nhạc

Không thể mong chờ hơn: BTS sẽ trở lại vào đầu năm 2020?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Thông tin trở lại của các chàng trai khiến các fan không khỏi vui sướng.

Cuối cùng các anh chàng BTS đã có lịch trở lại với đuờng đua âm nhạc, điều này khiến không chỉ ARMY mà các cả các cư dân mạng không khỏi mong chờ. Liệu lần trở lại này các chàng trai sẽ mang tới bất ngờ gì cho khán giả.

Theo 1 nguồn tin cho hay BTS đang trong quá trình sản xuất album mới và đã ấn định ngày phát hành vào giữa tháng 2 năm sau. Kể từ khi phát hành album MAP OF THE SOUL: PERSONA vào tháng 4 năm 2019, đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của các chàng trai.

Trước đó, các thành viên cũng từng “úp mở” về việc trở lại vào năm 2020 khiến các fan không khỏi vui sướng. Tại MAMA 2019, Jimin đã tiết lộ rằng album mới sẽ vượt qua cả mong chờ của ARMY.

“Chúng mình đang chuẩn bị cho album tiếp theo và album lần này sẽ còn vượt qua cả mong đợi của mọi người. Vì vậy mình hy vọng các bạn sẽ mong chờ và đón nhận nó”.

Trưởng nhóm RM cũng đã có màn “thả thính” về album mới tại lễ trao giải Variety Hitmakers 2019:

Màn thả thính về album mới của RM

“Tin vui là chúng mình đang chăm chỉ làm việc, tạo ra những sản phẩm âm nhạc và album mới. Chúng mình đang mong đến ngày được chia sẻ chúng với các bạn trong tương lai gần. Mong rằng các bạn sẽ luôn sẵn sàng để khám phá những điều mà BTS sẽ mang lại vào năm 2020 tới đây”

Đây có thể sẽ là album cuối cùng với sự tham gia đầy đủ của các thành viên trước khi đi nhập ngũ. Anh cả Jin của BTS sinh năm 1992 bởi vậy anh chàng sẽ là thành viên đầu tiên của BTS lên đường nhập ngũ và theo luật, Jin sẽ nhập ngũ muộn nhất vào tháng 12 năm 2020.

Trước thông tin về sự trở lại lần này của BTS, Big Hit đã đưa ra thông báo chính thức: Chúng tôi sẽ thông báo sau khi lịch trình comeback được ấn định”

Các fan không khỏi thích thú trước thông tin trở lại của BTS nhất trước những tin đồn mới đây về mâu thuẫn giữa các chàng trai và công ty. Hy vọng rằng BTS sẽ sớm trở lại và sẽ tiếp tục mang về những kỷ lục mới. Cùng theo dõi các hoạt động tiếp theo của BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất