Âm Nhạc

KBS Gayo Daechukjae 2019: BTS quẩy nhiệt tình nhạc Trot, nhanh chóng lọt Top Trending Toàn cầu

Nhật Hạ
Chia sẻ

BTS quẩy nhiệt trình tại sân khấu cuối năm BTS khiến các fan không khỏi thích thú

KBS Gayo Daechukjae được tổ chức vào ngày hôm nay (27/12) đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ các fan hâm mộ Kpop bởi sự tham gia của dàn line up cực đỉnh cùng những màn Speacial Stage đầy hứa hẹn.

Mở đầu chương trình là màn trình diễn nhạc Trot với sự có mặt của đầy đủ nghệ sĩ khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú. Màn biểu diễn đầy sôi động này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các nghệ sĩ, đặc biệt là những anh chàng BTS.

Có vẻ những giai điệu sôi động của nhạc Trot đã khiến các chàng trai BTS không khỏi nhún nhảy và có những màn khiêu vũ đầy “mặn mòi” khiến các fan không khỏi “cười bò”. Đáng chú ý nhất là bộ đôi anh cả - em út (Jin - Jungkook), cả 2 đã hòa nhịp ăn ý với vũ điệu xoay tròn. Quá hăng say với điệu nhảy của mình khiến Jin không khỏi chóng mặt và nhanh chóng xin thua cậu em út của mình.

Jin - Jungkook

Có vẻ như Suga đã nhìn thấy “kết cục” của Jin nên anh chàng đã sớm “đầu hàng” trước vũ điệu xoay tròn cùng với V. Những biểu đầy bất lực của Suga khiến các ARMY không khỏi bật cười.

V - Suga

Nếu V không thể mời Suga nhảy thì cũng đừng buồn, bởi Jimin sẽ làm điều đó thay Suga. Rất nhanh chóng, các chàng trai của 95 line đã có màn khiêu vũ đầy ăn nhập với sự hưởng ứng đầy nhiệt tình từ các fan hâm mộ.

Jimin - V

Có vẻ các ARMY đều rất mong chờ sự xuất hiện của BTS tại chương trình. Đó là lý do vì sao ngay khi vừa xuất hiện, các anh chàng đã nhanh chóng lọt Top Trending trên toàn cầu.

Hãy tiếp tục cùng SAOstar theo dõi những khoảng khắc thú vị của sự kiện cuối năm đầy đặc biệt này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất