Âm Nhạc

BTS: 'Chúng tôi vẫn còn là những cậu bé nốt năm nay'

Chia sẻ

Các chàng trai BTS đã chia sẻ những lý do dẫn đến sự nổi tiếng ngày càng tăng của họ.

Ngày 17/2 vừa qua, BTS đã được vinh danh ở hạng mục Ngôi sao Hallyu thế giới tại lễ trao giải Gaon Chart Awards lần thứ năm.

Ngay sau chiến thắng, nhóm đã có một cuộc phỏng vấn với trang tin Star News. Các chàng trai chia sẻ suy nghĩ về giải thưởng mới nhận được: “Chúng tôi nghĩ rằng mình nhận được giải thưởng này không chỉ nhờ người hâm mộ Hàn Quốc mà còn bởi tình cảm tới từ các fan trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến những màn trình diễn tốt hơn trong tương lai.”

BTS tại Gaon Chart Awards.

BTS tại Gaon Chart Awards.

Nhóm cũng bày tỏ quan điểm về âm nhạc: “Điểm mạnh lớn nhất của chúng tôi là tái hiện lại những trải nghiệm trong cuộc sống thông qua âm nhạc. Người hâm mộ cảm thấy gần gũi với âm nhạc của chúng tôi như thể đó là câu chuyện của mình và cảm thấy thoải mái tinh thần. Nhóm muốn làm các fan cảm thấy thư thái khi tiếp cận âm nhạc của mình.”

BTS trong buổi phỏng vấn với Star News.

BTS trong buổi phỏng vấn với Star News.

Khi được hỏi về kế hoạch cho năm 2016, BTS bộc bạch: “Chưa có gì chắc chắn cả. Tuy nhiên, chúng tôi muốn nhấn mạnh thêm một lần nữa rằng BTS vẫn còn trẻ trung lắm”. Mặc dù thành viên trẻ nhất Jungkook đã đến tuổi trưởng thành nhưng các thành viên đều nhấn mạnh rằng họ vẫn chỉ là những cậu bé. Thủ lĩnh Rap Monster lém lỉnh: “Maknae của chúng tôi vẫn còn là vị thành niên theo tuổi phương Tây đấy (Hàn Quốc quan niệm rằng 20 là độ tuổi trưởng thành). Chúng tôi chưa già. Chúng tôi sẽ tiếp tục là những cậu bé nốt năm nay.”

bts6

Jungkook

Rap Monster

Rap Monster

Bàn về sự nổi tiếng toàn cầu của họ, khi được hỏi nét quyến rũ nhất của BTS là gì, các thành viên thẳng thắn cho biết: “Tinh thần đồng đội và tình bạn. Giữa chúng tôi vừa là tình yêu thương vừa là tình bạn. Từng người một đều thân thiết và gắn bó với nhau. Các fan thích được nhìn thấy chúng tôi như vậy. Đó là sức mạnh lớn nhất của chúng tôi. Ngoài ra thì có lẽ các fan dành nhiều tình cảm cho chúng tôi bởi âm nhạc và hình tượng cực ngầu trên sân khấu. Tự mình nói ra những điều này thật ngại quá. Haha.”

BTS cực chất trên sân khấu Gala Vietnam Top Hit.

BTS cực chất trên sân khấu Gala Vietnam Top Hit.

Kể từ khi còn là thực tập sinh, các thành viên đã gắn bó bên nhau khoảng 7 năm. BTS cũng chia sẻ về việc họ có thể đoán biết các thành viên đang nghĩ gì chỉ bởi tiếng thở. Khi được hỏi về bí quyết để có được tinh thần đồng đội tuyệt vời, các thành viên tiết lộ: “Chúng tôi biết rất rõ mỗi thành viên còn thiếu sót gì ở mọi lĩnh vực. Không có ai là người hoàn hảo cả. Vì hiểu rõ điểm yếu của nhau nên cả đám đều gắng làm việc chăm chỉ. Sống cùng nhau trong suốt khoảng thời gian dài và hiểu rất rõ về nhau nên có cảm giác thân thiết như anh em trong gia đình vậy. Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở cùng nhau.”

Các bản hit đình đám của BTS.

7 chàng trai cũng bày tỏ mong muốn được thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như tham gia các chương trình thực tế hoặc diễn xuất. Rap Monster hy vọng có thể phát hành sản phẩm solo trong năm nay. Nhóm cho biết: “Mặc dù chưa có gì được quyết định cả nhưng chúng tôi vẫn hy vọng có thể cho mọi người thấy tất cả các khía cạnh khác nhau của mình. Mong rằng năm nay nhóm sẽ có thật nhiều hoạt động phù hợp với kỹ năng của mỗi thành viên. Tuy nhiên chúng tôi sẽ không quá tham lam và có kế hoạch bài bản từ từ. Chúng tôi cũng luôn luôn biết ơn các fan của mình.”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất