Âm Nhạc

BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ Kpop duy nhất trong năm 2019 đạt doanh thu 1 triệu USD cho một buổi concert

Điệp phan
Chia sẻ

BLACKPINK đã chạm mốc doanh thu khổng lồ cho mỗi buổi concert ở 4 châu lục khác nhau.

Mặc dù quảng bá rất ít và chỉ trở lại 1 lần duy nhất với Kill This Love vào tháng 04/2019 nhưng BLACKPINK đã tạo tiếng vang khổng lồ tại thị trường âm nhạc quốc tế trong năm qua. Với lượt xem khủng cùng sức lan tỏa của danh tiếng trước đó, 4 cô gái nhà YG đã từng bước chiếm lĩnh trái tim người hâm mộ trên khắp thế giới. Sau khi comeback hoành tráng, BLACKPINK tiếp tục lập nên những kỷ lục thông qua chuyến world tour mang tên BLACKPINK World Tour “IN YOUR AREA” đi qua châu Á, châu Âu, Bắc Mĩ và châu Đại Dương.

Tính đến nay BLACKPINK đã đi đến chặng cuối của tour diễn, chỉ còn 4 buổi concert tại Nhật Bản vào tháng 1, 2/2020 nữa là các cô gái chính thức hoàn thành 36 đêm diễn trong chuyến world tour đầy dấu ấn. Chỉ cần dựa vào lượt xem Youtube cũng có thể phần nào đoán được độ nổi tiếng vượt trội của BLACKPINK ở quốc tế. Tour diễn ở 4 châu lục là minh chứng rõ ràng nhất cho vị thế của nhóm nhạc nữ đến từ YG ở thị trường ngoài Hàn Quốc. Cụ thể, tất cả buổi diễn ở Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu và châu Đại Dương đều thu về tối thiểu 1 triệu USD mỗi đêm và hơn 300.000 người tham dự, vào tháng 8 vừa qua, BLACKPINK chính thức vượt đàn chị SNSD trở thành nhóm nhạc nữ Kpop sở hữu lượng người tham dự concert đông nhất lịch sử.

Tour diễn ở 4 châu lục là minh chứng rõ ràng nhất cho vị thế của nhóm nhạc nữ đến từ YG ở thị trường ngoài Hàn Quốc

Ở châu Á, đêm diễn mang về cho BLACKPINK số doanh thu khổng lồ nhất là Bangkok, Thái Lan với 4,231,009 USD cho 3 đêm diễn. Kỷ lục tiếp theo thuộc về tour diễn tại The Forum, Inglewood với 1,876,188 USD, chính thức đưa BLACKPINK trở thành nhóm nhạc KPOP đầu tiên đạt doanh thu cao nhất lịch sử Bắc Mỹ. Tính đến nay, khi đã hoàn thành 32/36 đêm diễn thuộc khuôn khổ world tour IN YOUR AREA, tổng doanh thu của BLACKPINK đã lên đến con số không thể “khủng” hơn, đó là 38,130,043 USD.

Tổng doanh thu của BLACKPINK đã lên đến con số không thể “khủng” hơn, đó là 38,130,043 USD

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất