Âm Nhạc

BLACKPINK gây tranh cãi khi nhảy không đều, thiếu dứt khoát BOOMBAYAH tại concert Nhật Bản dù đã biểu diễn 3 năm

Điệp phan
Chia sẻ

BLACKPINK đã làm dấy lên làn sóng tranh cãi gay gắt khi nhảy không đều ca khúc debut BOOMBAYAH dù đã biểu diễn hơn 3 năm.

Vào ngày 04,05/01/2020, BLACKPINK đã chính thức hoàn thành 2 đêm diễn tại Kyocera Dome, Nhật Bản nằm trong khuôn khổ world tour IN YOUR AREA. Điều này đồng nghĩa các cô gái đã hoàn thành 35 trên tổng số 36 đêm diễn trên toàn thế giới. Chỉ còn 1 đêm duy nhất vào ngày 04/02/2020 tại Fukuoka Dome, BLACKPINK sẽ chính thức kết thúc chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đi qua 4 châu lục đầy dấu ấn. Mới đây theo công bố của Touring Data, BLACKPINK đã mang về hơn 48 tỉ won với 28 đêm diễn, chính thức trở thành nhóm nhạc nữ KPOP sở hữu tour diễn thành công nhất trong năm 2019.

BLACKPINK đạt doanh thu ấn tượng với world tour IN YOUR AREA

Hai buổi concert tại Nhật Bản vừa qua cũng đạt được những thành công ấn tượng, vé nhanh chóng bán hết chỉ trong vòng vài phút, số người xếp hàng trước Kyocera Dome không đếm xuể, các cô gái nhà YG đã mang đến cho người hâm mộ xứ mặt trời mọc những sân khấu hoành tráng. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng để bàn tán nếu không xuất hiện đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc Rosé và Jennie thực hiện vũ đạo BOOMBAYAH không đồng đều, lực nhảy yếu và khác dáng nhau. Sau khi đoạn video này được lan truyền rộng rãi, cộng đồng mạng đã bắt đầu chia thành nhiều phe tranh cãi, người thì chỉ trích rằng hai thành viên BLACKPINK biểu diễn không nhiệt huyết, nhảy lười dù cho đây là concert người hâm mộ phải bỏ tiền ra để tham dự, bên cạnh đó cũng xuất hiện không ít những bình luận bênh vực rằng Rosé và Jennie đều đang để hai kiểu tóc rất khó thực hiện những động tác liên quan đến phần cổ. Phe trung lập thì đưa ra quan điểm rằng vì BLACKPINK đã trình diễn ca khúc này quá nhiều lần nên đã mất đi cảm giác ban đầu của bài hát, dẫn đến việc thực hiện không đều nhau. Vì comeback quá ít nên số bài hát của BLACKPINK đến nay vẫn chưa tới 20 bài, đây là con số quá hạn chế trong việc thực hiện concert quy mô lớn, mặc dù đã biểu diễn đi biểu diễn lại những ca khúc cũ nhưng BLACKPINK phải thực hiện thêm những sân khấu cover mới có thể lấp đầy được độ dài của buổi hòa nhạc.

Rosé và Jennie nhảy không đều, khác dáng, thiếu lực trong ca khúc BOOMBAYAH

BOOMBAYAH Dance Practice Video - BLACKPINK

Đây không phải là lần đầu tiên BLACKPINK phải nhận những ý kiến trái chiều về khả năng trình diễn, trước đó, Jennie từng là tâm điểm chỉ trích khi thực hiện động tác hời hợt, trình diễn thiếu nhiệt huyết. Dù lý do là gì thì việc BLACKPINK nhảy không đều ca khúc đã trình diễn hơn 3 năm là điều khiến nhiều người hâm mộ phải tranh luận, hiện tại BLACKPINK đang trong quá trình chuẩn bị album mới, YG cũng đã xác nhận rằng ở lần trở lại này sẽ có rất nhiều bài hát mới. Người hâm mộ hiện đang vô cùng háo hức và đón chờ màn comeback hoành tráng của 4 cô gái nhà YG, điều đang được nhiều người quan tâm hơn cả chính là số lượng bài hát liệu có nhiều như YG đã hứa hẹn.

BLACKPINK sẽ trở lại vào năm 2020 với nhiều ca khúc mới

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất