Âm Nhạc

BLACKPINK trở thành girlgroup thứ 2 sau SNSD chạm mốc triệu bản chỉ với 1 mini album

Điệp phan
Chia sẻ

Mặc dù phát hành được thời gian khá lâu nhưng Kill This Love tiếp tục mang về những thành tích ấn tượng cho BLACKPINK.

Mặc dù tần suất trở lại khá ít nhưng BLACKPINK đã làm được điều mà ít có nhóm nào làm được đó là comeback lần nào “bùng nổ” lần đó. Tính đến nay đã 4 năm ra mắt nhưng số bài hát của BLACKPINK vẫn chỉ trên “đầu ngón tay”, tuy nhiên tất cả các bài hát đều nổi tiếng và trở nên phổ biến, BLACKPINK vẫn mang về doanh thu khủng với tour diễn thế giới và đạt được hàng loạt thành tích nổi bật ở thị trường âm nhạc quốc tế. Ca khúc đưa BLACKPINK “lên một tầm cao mới” không thể không nhắc đến Kill This Love, mặc dù đây là ca khúc ra mắt giữa tâm bão ồn ào nhà YG nhưng vẫn “tằng tằng” phá kỷ lục lượt xem, giúp tên tuổi BLACKPINK “thăng hạng” ở quốc tế.

Kill This Love đã mang về hàng loạt thành tích cho BLACKPINK.

Kill This Love MV - BLACKPINK.

Mới đây, người hâm mộ tiếp tục bất ngờ trước thành tích bán album của Kill This Love, BLACKPINK chính thức trở thành nhóm nhạc nữ Kpop thứ 2 sau nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD cán mốc 1 triệu bản pure sales (bao gồm cả album digital và physical) chỉ với 1 mini album Kill This Love. Đây là một thành tích quan trọng chứng minh khả năng tẩu tán album của BLACKPINK cũng “không phải dạng vừa” bên cạnh doanh thu concert, lượt xem Youtube và thành tích nhạc số. Cụ thể, tổng số pure sales được tính từ China Dig với 656.000 bản, Gaon với 331.000 bản và ở Nhật Bản với hơn 19.000 bản, tổng cộng BLACKPINK đã cán mốc hơn 1 triệu bản chỉ với 1 mini album đầy ấn tượng.

BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ Kpop thứ 2 sau SNSD cán mốc triệu bản chỉ với 1 mini album.

Ở lần comeback sắp tới, YG đã tiết lộ rằng BLACKPINK sẽ trở lại với một full album, cùng với đó là sự chuẩn bị chu đáo của các fan BLACKPINK trên toàn thế giới trước thềm comeback của thần tượng, các fan đã cùng nhau kêu gọi đóng quỹ để đạt được thành tích bán album đã đặt ra, hiện tại số tiền cũng đã lên đến con số “khổng lồ”, hứa hẹn một cuộc tấn công mạnh mẽ của BLACKPINK ở màn comeback sắp tới.

Màn comeback sắp tới của BLACKPINK hứa hẹn sẽ mang về nhiều thành tích và kỷ lục hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất