Âm Nhạc

Ra mắt chưa đầy 4 giờ, Black Swan của BTS đã vượt tiền bối thiết lập kỷ lục mới trên iTunes

Điệp phan
Chia sẻ

Ra mắt chưa đầy 5 giờ, Black Swan của BTS đã lập nên một kỷ lục mới trên iTunes.

Vào chiều nay (17/01/2020), BTS chính thức “nổ phát súng” đầu tiên cho màn comeback với Map Of The Soul: 7 bằng single mang tên Black Swan. Với MV vũ đạo ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa cùng những bước vũ đạo đầy nghệ thuật, lượt xem của Black Swan vẫn không ngừng tăng lên “chóng mặt”. Ai cũng nghĩ rằng những MV mang phong cách nghệ thuật thường thể hiện âm nhạc rất kén người nghe, nhưng Black Swan thì khác, giai điệu của ca khúc này đã nhận được sự đón nhận của tất cả người hâm mộ. Bằng chứng rõ nhất chính là kỷ lục BTS vừa mới thiết lập với Black Swan trên BXH iTunes.

Black Swan Art Film performed by MN Dance Company

Đúng như dự đoán, sự trở lại của BTS tiếp tục là “cơn bão” càn quét tất cả các BXH, ra mắt chưa đầy 5 giờ, Black Swan đã phá kỷ lục của một tiền bối trước đó khi xuất sắc đứng đầu BXH iTunes ở 88 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có hai đất nước nổi tiếng “khó nhằn” đó là Mỹ và Anh. Với thành tích này BTS đang nắm giữ vị trí cao nhất trong số tất cả các nghệ sĩ Kpop.

Black Swan đứng đầu BXH iTunes ở 88 quốc gia và vùng lãnh thổ

Tuy nhiên, đây chỉ là bước dạo đầu của 7 chàng trai mà thôi, ca khúc chủ đề cùng album sẽ chính thức được phát hành vào ngày 21/02/2020 và MV sẽ phát hành vào ngày 28/02/2020. Đây mới là cuộc tấn công trực diện của BTS, hiện tại Black Swan vẫn đang “leo thang” trên tất cả các BXH lớn ở Hàn Quốc. BTS chính thức bắt đầu những chuỗi ngày chỉ toàn kỷ lục, thành tựu và những lần đầu tiên.

BTS chính thức bắt đầu những chuỗi ngày chỉ toàn kỷ lục, thành tựu và những lần đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất