Âm Nhạc

Big Hit tiếp tục nhá hàng concept trở lại của TXT, không còn thanh thuần tươi sáng mà chuyển sang…kinh dị?

Điệp phan
Chia sẻ

Big Hit khiến fan của TXT giật thót với hình ảnh chú gấu bông bị khâu vá kinh dị.

TXT (투모로우바이투게더) The Dream Chapter: ETERNITY Concept Trailer

Cách đây khoảng 1 tuần, báo Hàn đồng loạt đưa tin TXT sẽ trở lại vào giữa tháng 05/2020. Ngay sau đó không lâu, Big Hit cũng xác nhận thông tin này và cho biết TXT đang trong quá trình chuẩn bị album mới. Như vậy, sau 7 tháng kể từ thành công của full album đầu tay The Dream Chapter: MAGIC, TXT chính thức quay trở lại với một bước tiến danh tiếng và vị trí hoàn toàn khác. Không còn là một tân binh như năm trước, ở lần trở lại này TXT được đặt nhiều kỳ vọng hơn cả về mức độ hoàn hảo ở mọi mặt, từ concept, chất lượng âm nhạc đến vũ đạo.

Ngày trở lại của TXT đang rất gần kề.

Tối ngày 28/04/2020, TXT chính thức tung concept trailer vô cùng bí ẩn với mạch câu chuyện được kết nối từ những MV trước, vẫn lấy thông điệp một thành viên bị bỏ lại và đối mặt với nỗi sợ, nhưng lần này dường như concept không còn tươi sáng và màu sắc, ở cuối đoạn trailer, các fan không khỏi “rùng mình” khi nghe Soobin kêu cứu với dòng thông điệp “Save me”. Sau khi trailer comeback được công bố, hàng loạt những giả thuyết được người hâm mộ thi nhau giải mã, bên cạnh đó, ai cũng khâm phục khả năng lên concept và xây dựng câu chuyện của Big Hit.

Sau khi trailer comeback được công bố, hàng loạt những giả thuyết được người hâm mộ thi nhau giải mã.

Thông qua đoạn trailer mở đường, các fan phần nào đã đoán được hình trở lại của TXT lần này sẽ không còn là những thanh thiếu niên như trước, nhưng mới đây, Big Hit đã khiến người hâm mộ được phen “hú vía” khi đăng tải hình ảnh teaser tiếp theo vào lúc 16 giờ chiều (giờ Việt Nam). Thông thường, tất cả teaser, MV chính thức của Big Hit đều đăng tải vào lúc 10 giờ tối, vì thế rất nhiều fan của TXT bị “đánh úp” vào chiều nay (30/04/2020). Big Hit đã đăng tải hình ảnh một chú gấu bông, một nửa thân hình hoàn toàn bình thường và một nửa bị rách, bị chắp vá khá đáng sợ, hình ảnh này khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng đến…Voodoo (búp bê hình nộm), điểm làm fan “rùng mình” chính là dòng chữ tiếng Pháp hiển thị trên tấm ảnh, đó là: “Đây không phải là một con gấu bông.”

Bức ảnh teaser mới nhất vừa được Big Hit tung ra với dòng chữ: “”Đây không phải là một con gấu bông.”

TXT sẽ chính thức trở lại với mini album thứ 2 mang tên The Dream Chapter: ETERNITY vào ngày 18/05/2020. Người hâm mộ đang vô cùng chờ đợi sự thay đổi về mặt hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc của TXT trong lần trở lại này. Vì đã không còn là tân binh với sự non nớt như trước nên đối tượng công chúng của TXT cũng được mở rộng, đồng nghĩa với việc những tiêu chí đánh giá sẽ khắt khe và được nâng cao hơn. Nếu lần comeback này thành công cũng là bước đệm rất lớn để đưa TXT lên vị trí nhóm nhạc nam hàng đầu thế hệ 4.

Nếu lần comeback này thành công cũng là bước đệm rất lớn để đưa TXT lên vị trí nhóm nhạc nam hàng đầu thế hệ 4.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất