Âm Nhạc

Big Hit lên tiếng trước tin đồn mâu thuẫn với BTS về việc chia lợi nhuận: Đây là tin tức vô căn cứ!

Nhật Hạ
Chia sẻ

Chưa rõ thực hư ra sao, nhưng những phủ nhận đầy mạnh mẽ của Big Hit khiến các fan hâm mộ yên tâm hơn phần nào

Dường như mối quan hệ giữa BTSBig Hit Entertainment luôn được công chúng yêu quý bởi sự hòa hợp và ăn ý của cả công ty và 7 chàng trai. Thế nhưng mới đây các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ trước thông tin BTS đệ đơn kiện công ty của mình vì vấn đề chia lợi nhuận, được biết đây là thông tin do đài JTBC đưa ra. Chưa kịp “bàng hoàng” trước thông tin “sét đánh này”, Big Hit đã nhanh chóng đưa ra thông báo ngắn gọn để phủ nhận tin đồn

Theo JTBC, BTS đã đệ đơn kiện công ty của mình do những bất đồng về việc chia lợi nhuận. Với sự nổi tiếng đầy bùng nổ trên toàn cầu của mình, BTS đã thu về 167.933.162 USD vào năm 2018, đây quả thực là 1 con số khổng lồ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Các chàng trai đã tiếp tục gia hạn hợp đồng 7 năm với Big Hit Entertainmet vào tháng 10 năm 2018 vừa qua. Ước tính trong tương lai, BTS sẽ mang về lợi nhuận khoảng 839.665.810 USD.

Tại thời điểm tái ký hợp đồng, Big Hit Entertainment cho biết công ty sẽ lập 1 nhóm gồm 100 nhân viên để chăm sóc các hoạt động cũng như những nhu cầu của BTS. Tuy nhiên theo 1 số nguồn tin thân cận, các chàng trai và công ty đã xảy ra những mâu thuẫn từ trước khi quyết định tái ký hợp đồng được diễn ra. Bởi không tìm được tiếng nói chung trong việc chia lợi nhuận nên các chàng trai đã tìm đến pháp lý để giải quyết.

Trước những tin đồn liên quan đến mâu thuẫn này, Big Hit Entertainmet chỉ đưa ra thông báo ngắn ngủi: “ Đây là tin tức vô căn cứ, không xác thực. Chúng tôi sẽ không bình luận gì thêm”.

Dù chưa rõ thực hư ra sao, nhưng dường như các fan hâm mộ luôn đặt niềm tin vào mối quan hệ giữa Big Hit Entertainment và BTS, nhất là trước những phủ nhận ngắn gọn nhưng đầy mạnh mẽ này của Big Hit. Hãy tiếp tục theo dõi những hoạt động của BTS và Big Hit Entertainment nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất