Âm Nhạc

Big Hit cập nhật tình hình mùa dịch: Tour thế giới xem xét hoãn, nhân viên làm việc tại nhà, BTS vẫn ướt đẫm mồ hôi trong phòng tập

Điệp phan
Chia sẻ

Trước những thắc mắc và lo lắng của người hâm mộ về tình hình dịch bệnh chuyển biến phức tạp tại Hàn Quốc, Big Hit đã cập nhật tình hình hoạt động của công ty để các fan an tâm về thần tượng.

Hiện tại nỗi lo lắng toàn cầu chính là dịch bệnh Covid 19, vì sự bùng phát nghiêm trọng và vượt ngoài tầm kiểm soát ở nhiều quốc gia nên tất cả các lĩnh vực từ du lịch, giải trí, giáo dục…đều bị ảnh hưởng nặng nề. Tất cả các sự kiện, chương trình giải trí đều bị hủy hoặc hoãn vô thời hạn để hạn chế hết mức có thể tốc độ lan truyền của virus corona. Nền giải trí Kpop cũng không ngoại lệ, Hàn Quốc hiện nay đang là một trong những quốc gia ngoài Trung Quốc có tỷ lệ nhiễm bệnh cao nhất trên thế giới với hơn 7000 trường hợp. Vì thế mọi hoạt động đều bị đình trệ và chỉ có thể tổ chức online.

Tất cả hoạt động, sự kiện giải trí đều bị hủy bỏ vì sự bùng phát của Covid 19.

Vì dịch bệnh ập đến bất ngờ nên nhiều công ty giải trí không thể lường trước được mức độ nghiêm trọng và sức ảnh hưởng rộng khắp của Covid 19, hàng loạt hoạt động được lên kế hoạch từ rất lâu của nhiều nhóm nhạc đành phải hủy bỏ trong tiếc nuối. Đau lòng nhất có lẽ là 4 buổi concert Map Of The Soul Tour của BTS tại Seoul, concert của BTS không chỉ mang về nguồn doanh thu cho riêng Big Hit, cho riêng các thành viên mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế Hàn Quốc, vì thế việc buộc phải hủy 4 buổi hòa nhạc tại Seoul là một quyết định vô cùng khó khăn đối với BTS và người hâm mộ, đặc biệt hơn cả đây chính là tour diễn kỷ niệm 7 năm ra mắt của BTS và được các chàng trai đầu tư rất nhiều công sức và tiền bạc. Cách đây 1 tuần, RM cũng bày tỏ sự thất vọng trên buổi phát sóng trực tiếp vì không thể cho người hâm mộ xem những gì BTS đã chuẩn bị cho đợt comeback này.

4 buổi concert ở Seoul của BTS đã bị hủy bỏ.

Sau khi kết thúc tuần quảng bá ON trên show âm nhạc, BTS dường như chỉ xuất hiện trên những buổi phát sóng trực tiếp, tương tác với fan qua mạng xã hội, vì đã quen với tần suất xuất hiện dày đặc của thần tượng nên các ARMY (tên fandom của BTS) đã thể hiện sự nhớ nhung bằng cách trend hashtag #ARMYMissesBTS, và từ khóa này cũng nhanh chóng leo lên top 1 xu hướng Twitter. Lần gần đây nhất BTS cập nhật mạng xã hội là 5 ngày trước, dường như đây là lần đầu tiên các chàng trai có thời gian im lặng lâu nhất trong các đợt quảng bá.

Các ARMY trend hashtag vì quá nhớ thần tượng sau nhiều ngày không có hoạt động gì.

Mới đây, Big Hit cũng đã lên tiếng cập nhật tình hình công ty trong mùa dịch khiến người hâm mộ phần nào yên tâm. Theo đó, Big Hit đang trong quá trình thảo luận về việc có hoãn concert của BTS ở nước ngoài hay không vì châu Âu hiện nay đang là một ổ dịch mới, và sẽ đưa ra thông báo sớm nhất, Big Hit cũng cho biết phần lớn nhân viên trong công ty đều được cho phép làm việc ở nhà để giữ an tòan. Tuy nhiên, một thông tin khiến các fan của BTS vô cùng xúc động đó là các chàng trai vẫn miệt mài luyện tập, thậm chí Big Hit còn nhấn mạnh rằng các thành viên BTS vẫn ướt đẫm mồ hôi hàng ngày trong phòng tập cùng hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ tiến triển tốt hơn để có thể biểu diễn cho người hâm mộ xem. Có thể thấy thay vì nghỉ ngơi, BTS vẫn chăm chỉ tận dụng thời gian để luyện tập để mang đến những sân khấu hoàn hảo cho các fan, đây là lý do vì sao BTS ngày càng tiến lên đỉnh cao và tự tạo ra cho mình một giới hạn riêng mà chỉ BTS mới có thể bứt phá.

BTS vẫn ướt đẫm mồ hôi trong phòng tập dù concert có khả năng sẽ bị hủy, nhân viên Big Hit được làm việc tại nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất