Âm Nhạc

Bạn đã sẵn sàng với sự trở lại đầy bùng nổ của BIG BANG tại lễ hội âm nhạc Coachella đình đám?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Cuối cùng các fan hâm mộ sẽ được gặp lại các anh chàng BIG BANG tại lễ hội âm nhạc nổi tiếng Coachella. Không chỉ vậy, lễ hội này còn có thêm sự góp mặt của 1 đại diện Kpop khác không kém phần đình đám

Sau 1 khoảng thời gian dài vắng bóng để thực hiện nghĩa vụ quân sự, cuối cùng BIG BANG đã sẵn sàng để trở lại, lần này các anh chàng sẽ gặp lại các fan hâm mộ tại lễ hội âm nhạc Coachella nổi tiếng.

Năm 2019 vừa qua có lẽ là 1 năm đầy biến động đối với BIG BANG, với sự ra đi đầy trang cãi của em út Seungri. Cũng trong năm nay, các “anh lớn” lần lượt trở về sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình. Điều này các khiến các fan hâm mộ thêm mong chờ vào sự trở lại với những màn trình diễn của các anh chàng nhà YG. Không phải chờ đợi lâu, mới đây thông tin trở lại của BIG BANG khiến các VIP phấn khích hơn bao giờ hết. Đây sẽ lần trở lại đầu tiên của BIG BANG sau 1 thời gian dài và sẽ là lần đầu các chàng trai xuất hiện với đội hình 4 thành viên.

BIG BANG

Theo đó, các anh chàng sẽ cùng nhau đứng trên sân khấu của lễ hội âm nhạc đình đám Coachella. Cụ thể BIG BANG sẽ có màn trình diễn vào ngày 10 và 17/4 tới đây. Cùng biểu diễn với các chàng trai là những gương mặt đầy bùng nổ như Calvin Harris, Run the Jewels, Big Sean, Charli XCX

Calvin Harris

Run the Jewels

Big Sean

Charli XCX

Ngoài ra đại diện của Hàn Quốc đến tham dự lễ hội âm nhạc hoành tráng này còn có nhóm nhạc nổi tiếng Epik High. Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của các anh chàng tại Coachella kể từ năm 2016. Epik High sẽ biểu diễn và 2 ngày 12 và 19/4.

Epik High

Năm ngoái các cô nàng BLACK PINK cũng có sự xuất hiện đầy bùng nổ tại lễ hội âm nhạc nổi tiếng này. Hy vọng rằng với sự xuất hiện của BIG BANG và Epik High trong năm nay, lễ hội sẽ trở nên sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất