Âm Nhạc

Biên đạo nhà SM đăng hình ẩn ý, tưởng ngày debut của ' girlgroup em gái’ Red Velvet gần kề nhưng sự thật là…

YANG
Chia sẻ

Động thái mới nhất của biên đạo nhảy kì cựu SM Entertainment khiến fan "đoán già đoán non" về dự án nhóm nữ mới.

Kể hoạch SM Entertainment sẽ đầu tư và cho ra mắt một girlgroup tiếp theo sau Red Velvet vào năm 2020 đã được công bố từ lâu khiến người hâm mộ luôn nóng lòng chờ đợi. Kể từ đó, thông tin về những gương mặt có khả năng lọt vào đội hình chính thức được đồn đoán và thảo luận trên khắp các diễn đàn. Tuy nhiên, mặc cho nhiều thông tin được lan truyền, công ty vẫn hoàn toàn im bặt và không có bất cứ một chia sẻ nào về dự án kể trên.

Mới đây nhất, trên Instagram cá nhân của Shim Jaewon - biên đạo nhảy đứng sau hàng loạt màn vũ đạo huyền thoại của nghệ sĩ SM như SNSD, EXO, BoA, TVXQ,… đã đăng tải một bức hình một nhóm nữ với đội hình 6 người trong phòng tập nhảy với dòng caption: “New project” khiến nhiều người hâm mộ háo hức cho rằng anh đang trực tiếp hé lộ thông tin về nhóm nữ mới của công ty vì đã hơn 5 năm kể từ khi Red Velvet debut, SM chưa hề cho ra mắt thêm một girlgroup nào nữa. Bài đăng của anh khiến nhiều khán giả trung thành của nhà SM bàn tán sôi nổi.

Story của biên đạo Shim Jaewon.

Tuy nhiên không lâu sau đó, trên một trang Twitter chuyên cập nhật nội dung về những thực tập sinh nữ SM ngay lập tức đăng tải dòng trạng thái liên quan đến vấn đề trên. Cụ thể, trang này đính chính rằng hình ảnh nam biên đạo Shim Jaewon chia sẻ thực chất là một nhóm vũ công nữ của anh chứ không hề giống như những suy đoán của cộng đồng mạng. Hành động này liền khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng và vô cùng tiếc nuối khi đã trông ngóng thông tin về dự án nhóm nữ mới của SM quá lâu.

Trước đó vài tháng, người hâm mộ được một phen xôn xao và phấn khởi khi phát hiện ra rằng “ông lớn” SM đã tiến hành đăng ký bản quyền cho một cái tên vô cùng lạ tai - FRNZ được dự đoán là tên gọi chính thức cho nhóm nữ mới của họ. Các hạng mục đăng kí đều liên quan đến hoạt động của nghệ sĩ giải trí chứng tỏ mọi khâu chuẩn bị cho “gà cưng” đang được hoàn tất.

Mặc dù chưa điều gì được xác nhận nhưng với những phản ứng tích cực từ người hâm mộ, nhóm nữ mới nhà SM hứa hẹn sẽ là một tân binh đáng gườm trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Xem thêm: 6 bản hit đến từ nhà SM và các tiêu đề gốc: Bạn sẽ phải 'há hốc' vì ngạc nhiên

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất