Âm Nhạc

Bất ngờ chưa, ca khúc chủ đề mới của iKON do chính B.I sáng tác

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi B.I - thành viên dù đã rời nhóm tham gia sáng tác bài hát chủ đề của iKON.

Mới đây, iKON đã chính thức công bố bài hát chủ đề cho lần trở lại sắp tới của nhóm và dàn sản xuất phía sau ca khúc. Đáng chú ý là sự xuất hiện của cựu thành viên B.I trong vai trò sáng tác. Được biết, vào năm ngoài, thành viên này đã rời nhóm vì một số nghi án đến chất cấm.

Cụ thể hợ, ca khúc chủ đề trong full album thứ ba của iKON - i Decide có tên Dive và được đồng sáng tác bởi cựu thành viên B.I và Kang Uk Jin. Ngoài ra, B.I cũng tham gia viết lời cho ca khúc cùng với Seung. Việc YG tiếp tục sử dụng ca khúc có sự tham gia của B.I là một điều khá bất ngờ vì vào năm ngoái, chính công ty đã thông báo thành viên này rời khỏi nhóm vì nghi án chất cấm.

iKON là một nhóm nhạc nam trực thuộc YG Entertainment. Nhóm hiện tại gồm 6 thành viên Bobby, JAY, JUNE, Song, DK và Chan. Như đã nói ở trên, trưởng nhóm B.I đã rời nhóm vào ngày 12 tháng 6 năm 2019. Love Scenario là bài hát thành công nhất trong sự nghiệp của họ (tính tới thời điểm hiện tại) với 204 lần perfect all-kill và đứng nhất trên bảng xếp hạng 43 ngày. Hiện MV này đang cán mốc hơn 360 triệu lượt xem trên Youtube.

Mv Love Scenario - iKON

Một lần nữa chúc iKON comeback thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất