Âm Nhạc

Trước thềm ra mắt, Bang Ye Dam (TREASURE) khiến các fan 'tan chảy' bởi bản cover siêu ngọt

Nhật Hạ
Chia sẻ

Với giọng hát ngọt ngào của mình, Bang Ye Dam khiến các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào màn ra mắt đầy hứa hẹn của TREASURE

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng các chàng trai TREASURE đã liên tiếp nhận được nhiều chú ý từ công chúng và các fan hâm mộ bởi tài năng và những hứa hẹn của mình. Tuy thời gian ra mắt vẫn chưa được công bố chính thức nhưng những màn “thả thính” của những anh chàng tân binh khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích. Mới đây Bang Ye Dam lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ xao xuyến bởi giọng hát ngọt ngào của mình khi tung bản cover ca khúc Honesty của Pink Sweat $.

Sau màn thả thính cùng cả nhóm về khả năng vũ đạo trên nền nhạc Going Crazy thì mới đây Bang Ye Dam đã nhanh chóng “đánh lẻ” khi phát hành bản cover cực ngọt khoe trọn giọng hát. Trước đó, trong tập đầu tiên của TREASURE TMI, anh chàng đã nhá hàng bằng 1 đoạn cover ngắn Honesty khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú. Và giờ đây Bang Ye Dam đã “chiêu đãi” khán giả và các fan hâm mộ bằng 1 bản cover hoàn chỉnh.

Bản cover của Bang Ye Dam

Rất nhanh chóng, các fan hâm mộ đã tan chảy bởi giọng hát ngọt ngào của Bang Ye Dam. Đây không phải là lần đầu anh chàng thể hiện tài năng của mình. Bởi trước đó, trong YG Treasure Box, Bang Ye Dam cũng từng khiến các fan hâm mộ ấn tượng khi biểu diễn ca khúc Black Swan do chính mình sáng tác. Điều này càng khiến các fan hâm mộ thêm mong chờ vào màn ra mắt chính thức của TREASURE, bởi chắc chắn rằng các chàng trai nhà YG Entertainment sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ nữa đến với khán giả bởi những tài năng của mình.

Black Swan - Bang Ye Dam

Hãy tiếp tục theo dõi va chờ đợi màn ra mắt đầy hứa hẹn của TREASURE nhé! Với sức hút của mình, chắc chắn rằng các chàng trai sẽ mang đến màu sắc và sự bùng nổi mới tại làng nhạc Kpop. Chúc các chàng trai sẽ có màn ra mắt thật rực rỡ và nhiều thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất