Âm Nhạc

Với những chia sẻ này, Bang Chan đang ẩn ý về nguyên nhân Woojin rời Stray Kids đột ngột là do vô trách nhiệm, ích kỷ?

Điệp phan
Chia sẻ

Trưởng nhóm Stray Kids Bang Chan đã có những tiết lộ đầy ẩn ý về việc Woojin rời nhóm.

Stray Kids “바람 (Levanter)” M/V

JYP được biết là công ty giải trí đặt tiêu chuẩn về nhân cách thần tượng lên hàng đầu, có thể nhìn thấy rõ qua lịch sử phát triển của ông lớn trong suốt hơn 10 năm qua. Các nghệ sĩ trực thuộc JYP dường như không ai vướng vào bất kỳ scandal liên quan đến nhân phẩm, đạo đức nào. JYP cũng rất gắt gao trong việc ngăn chặn những rắc rối có thể xảy ra liên quan đến chuyện riêng tư của nghệ sĩ, vì thế trong quá trình đào tạo và quản lý, bằng những quy tắc của riêng mình, JYP luôn kiểm soát tốt những rắc rối liên quan đến nghệ sĩ của mình. Đơn cử là trường hợp của Yoon Seo Bin, thực tập sinh vướng bê bối quá khứ sau khi tham gia Produce 101 đã ngay lập tức bị JYP kết thúc hợp đồng chỉ trong “chớp mắt”.

Yoon Seo Bin từng được là thực tập sinh nổi bật của JYP tham gia Produce 101 nhưng nhanh chóng bị chấm dứt hợp đồng vì ồn ào trong quá khứ.

Có không ít thực tập sinh bị JYP chấm dứt hợp đồng vì vi phạm những quy tắc về đạo đức, trong số các công ty giải trí lớn ở Kpop. JYP là công ty làm mạnh tay nhất ở vấn đề này. Mặc dù không phải thực tập sinh hay nghệ sĩ nào đột ngột rời JYP vì lý do này nhưng việc kết thúc hợp đồng bất ngờ khi con đường sự nghiệp đang tiến triển rất tốt khiến không ít người hâm mộ phải đặt dấu chấm hỏi. Somi chính là một ví dụ cho trường hợp này, trong lúc đang trên đỉnh cao danh tiếng khi là center của I.O.I, Somi đã chắc một suất debut với nhóm nhạc nữ mới của JYP sau khi I.O.I tan rã, những tưởng cô nàng sẽ trở thành “át chủ bài” của JYP thì một thông tin không thể bất ngờ hơn được thông báo, đó là Somi đột ngột kết thúc hợp đồng với JYP trong sự ngỡ ngàng của nhiều người, đến nay vẫn không ai biết về lý do vì sao cô nàng lại rời JYP trong khi sự nghiệp đang trên đà đi lên.

Somi đột ngột rời JYP trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Một trường hợp nữa tương tự Somi cũng khiến các fan bất ngờ không kém, đó là giọng ca chính của Stray Kids - Woojin. Woojin đã cùng với các thành viên Stray Kids trải qua show sống còn đầy khắc nghiệt mới có thể debut, vì thế việc anh chàng đột ngột rời nhóm, rời công ty không lý do cụ thể khiến nghi vấn về việc Woojin đã vi phạm nội quy của JYP được bàn tán nhiều hơn cả. Mới đây, trong một buổi trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ, trưởng nhóm Bang Chan bất ngờ nói về chủ đề ích kỷ, anh chàng chia sẻ: “Tôi biết một người đang phải đối mặt với hậu quả tồi tệ vì đã phạm nhiều sai lầm, và những sai lầm đó đã ảnh hưởng đến những người xung quanh người đó. Nếu bạn thực hiện một lời hứa với nhóm, bạn cần có trách nhiệm và thực sự giữ những lời hứa đó”, Bang Chan còn nói thêm rằng: “STAY (tên fandom của Stray Kids) biết những gì mình đang nói đó.”

JYP kết thúc hợp đồng với Woojin mà không đưa ra bất kỳ lý do cụ thể nào.

Bang Chan chia sẻ đầy ẩn ý về lý do rời nhóm của Woojin.

Được biết trước đó trong cộng đồng fan Stray Kids đã truyền tai nhau về lý do Woojin đột ngột rời nhóm, những cụm từ như “phản bội”, ích kỷ, vô trách nhiệm liên tục được nhắc đến khi nói về điều này. Những chia sẻ vừa rồi của Bang Chan dường như là một lời xác nhận cho những gì các fan bàn tán mặc dù anh chàng không nhắc trực tiếp đến Woojin.

Những chia sẻ vừa rồi của Bang Chan dường như là một lời xác nhận cho những gì các fan bàn tán mặc dù anh chàng không nhắc trực tiếp đến Woojin.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất