Âm Nhạc

Đạt 20 triệu lượt xem chỉ với bản cover: Bao giờ YG mới cho Rosé (BlackPink) solo?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Chỉ sau hơn một năm ra mắt, bản cover của Rosé đã cán mốc 20 triệu lượt xem - một thành tích khá tốt đối với các bản cover của thành viên nhóm nhạc nữ

Rosé cover Let It Be, You & I và Only Look At Me tại concert của BlackPink.

Với giọng hát thiên thần và cực kỳ trong trẻo, Rosé - một thành viên của nhóm nhạc BlackPink đã nhiều lần làm cho rất nhiều người hâm mộ choáng váng với các bản cover các ca khúc nổi tiếng và thậm chí cô còn đạt được lượng người xem đáng kể sau khi hát lại bài hát gốc của nữ ca sĩ Halsey. Cụ thể hơn, vào tháng 2/2019, Rosé đã tung ra bản cover ca khúc Eyes Closed của chủ nhân bản hit Without Me trên youtube chính thức của BlackPink.

Rosé (BlackPink).

Rosé cover ca khúc Eyes Closed của Halsey.

Và chỉ sau hơn một năm ra mắt, đoạn clip này đã cán mốc 20 triệu lượt xem - một thành tích khá tốt đối với các bản cover của thành viên nhóm nhạc nữ. Như đã nói ở trên, Rosé từng nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ của BlackPink và cả khán giả khi cover các bản nhạc cực kỳ nổi tiếng. Năm ngoái, tại concert của nhóm, nữ ca sĩ đã trình diễn lại rất nhiều bài hát như Coming Home, Let It Be, You & IOnly Look At Me. Tất cả đều rất thu hút người nghe.

Được biết kể từ sau khi thành viên Jennie chính thức được debut solo vào năm 2018, fan của BlackPink rất mong đợi màn ra mắt của Rosé và thậm chí YG Ent cũng đã hứa sẽ sớm để nữ ca sĩ có sản phẩm âm nhạc của riêng mình. Thế nhưng, kể từ thời điểm đó, công ty vẫn không thực hiện lời hứa của mình và rất nhiều nhờ người hâm mộ vẫn đang chờ họ thực hiện lời hứa. Nhưng có một điều chắc chắn là nếu cuối cùng khi Rosé được phát hành sản phẩm solo của mình, cô ấy chắc chắn sẽ chạm đến trái tim mọi người bằng giọng hát độc đáo của cô.

MV SOLO - Jennie.

BlackPink.

Một lần nữa chúc Rosé và BlackPink sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất