Âm Nhạc

ASTRO sẽ phát hành một bài hát nhân dịp kỷ niệm 4 năm ra mắt

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sắp tới ASTRO sẽ kỷ niệm 4 năm ra mắt và nhóm sẽ phát hành một bài hát vào dịp này dành tặng cho người hâm mộ!

Mới đây, ASTRO bất ngờ thông báo sẽ kỷ niệm 4 năm ra mắt bằng việc phát hành một bài hát đặc biệt dành cho người hâm mộ. Nhóm nhạc nam được thành lập bởi Fantagio vào năm 2016. Nhóm nhạc gồm 6 thành viên: trưởng nhóm JinJin, MJ, Cha EunWoo, MoonBin, Rocky, và Yoon SanHa. ASTRO ra mắt album mini của họ với tựa đề Spring Up vào ngày 23/2 năm 2016.

ASTRO.

Cụ thể hơn, theo thông tin được tung ra vào ngày 21/2, ASTRO gần đây đã hoàn thành thu âm một bài hát đặc biệt dành riêng cho người hâm mộ của nhóm -Aroha. Được biết, đây là ca khúc đặc biệt ra mắt vào dịp 4 năm nhóm ra mắt và cũng là lời cảm ơn tới fan của nhóm. Đặc biệt hơn, tất cả 6 thành viên bao gồm cả Moonbin - người hiện đang bị gián đoạn hoạt động để hồi phục chấn thương đã tham gia thu âm đĩa đơn mới.

Như đã giới thiệu, các thành viên của ASTRO được tuyển chọn thông qua Fantagio I-Teen, một dự án phát triển các nghệ sĩ trẻ tương lai cho Fantagio Juniors. Trước đây họ đã được biết đến như Fantagio Boys/iTeen Boys. Tất cả các thành viên đều trải qua khoảng thời gian dài huấn luyện của i-Teen và dài nhất là MoonBin (7 năm). Vào ngày 23/02/2016, nhóm chính thức ra mắt với khán giả (debut) với bài hát Hide&Seek nằm trong album Spring Up, đặc biệt, album này còn có bài hát Cat's Eyes - là bài hát chủ đề trong chương trình của nhóm.

MV Hide&Seek - ASTRO

Người hâm mộ của nhóm và khán giả có thể lắng nghe đĩa đơn mới đầy cảm xúc từ ASTRO vào ngày 23/2 này, nhân kỷ niệm 4 năm ra mắt của nhóm!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất