Âm Nhạc

Trước độ 'chịu chi' của ARMY: V trở thành Idol đầu tiên xuất hiện trên màn hình LED tại quảng trường Gae Aulenti

Nhật Hạ
Chia sẻ

Với tâm hồn yêu nghệ thuật của mình, chắc hẳn V sẽ rất bất ngờ trước món quà này của ARMY

ARMY luôn là 1 trong những Fandom nổi tiếng về độ “chịu chơi” trong các dự án mà mình tổ chức. Mới đây các fansite của V đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với dự án hoành tráng được thực hiện để mừng sinh nhật của anh chàng.

Ngày 30/12 tới đây sẽ là sinh nhật lần thứ 24 của V và đây cũng là lúc các fan hâm mộ “rục rịch” tổ chức các dự án để mừng sinh nhật của anh chàng. Bên cạnh các hoạt động quyên góp từ thiện thì mới đây các ARMY lại tiếp tục khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi thuê hẳn biển quảng cáo khổng lồ để ăn mừng sinh nhật sắp tới của V.

Cụ thể vào ngày 12/12 vừa qua, fansite lớn nhất của V tại Trung Quốc mang tên @KIMTEAHYUNGebar đã tiết lộ phần thứ 12 trong dự án VIONYUS mang tên Life is Beauty để mừng sinh nhật của anh chàng. Lần này các ARMY đã giúp V trở thành idol đầu tiên được xuất hiện trên màn hình kỹ thuật số hình cánh buồm tại quảng trường Gae AulentiMilan. Đây là thành phố đông dân thứ 2 của Ý và là nơi nổi tiếng về kiến trúc, thời trang và nghệ thuật.

Sở dĩ các ARMY chọn địa điểm này để tổ chức dự án mừng sinh nhật là bởi V luôn mang trong mình niềm đam mê với nghệ thuật, nhiếp ảnh và hội họa. Với tâm hồn nghệ thuật , yêu cái đẹp chắc hẳn V sẽ rất vui khi biết mình sẽ được tổ chức sinh nhật tại quảng trường nổi tiếng này. Ngoài ra, các fan hâm mộ còn tiết lộ rằng quảng trường Gae Aulenti nằm giữa 3 khu phố nhộn nhịp nhất Milan đó là Pirelli Hangar Bococca, Trung tâm mua sắm CityLife và Isola.

Không chỉ tổ chức 1 dự án hoành tráng, ARMY còn khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước sự “toàn tâm toàn ý” của mình. Không phải là quảng trường Thời đại đầy hào nhoáng, họ chọn tổ chức dự án sinh nhật ở nơi phù hợp nhất với idol mà mình yêu mến. Với tình yêu và đam mê dành cho nghệ thuật của V, chắc chắn quảng trường Gae Aulenti là nơi phù hợp nhất để các fan thể hiện tình yêu với anh chàng. Hãy tiếp tục theo dõi V cùng BTS và chúc mừng cho dự án sinh nhật đầy hoành tráng của anh chàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất