Âm Nhạc

Hậu 'Queendom', những nữ hoàng gợi cảm AOA ấn định ngày comeback

YANG
Chia sẻ

Nhóm nhạc nữ nhà FNC Entertainment là gương mặt tiếp theo gia nhập đường đua Kpop những tháng cuối năm 2019.

Vừa qua, vào tối 13/11, AOA tung ra những hình ảnh mới nhất của năm thành viên thay cho lời thông báo về màn comeback của nhóm sau một thời gian tập trung hoàn toàn sức lực tại chương trình Queendom. Cụ thể, AOA sẽ chính thức trở lại vào ngày 26/11 tới đây với mini album thứ 6 mang tên New Moon cùng ca khúc chủ đề là Come see me. Vẫn giữ nguyên sự trưởng thành, nữ tính, có phần mạnh mẽ và quyến rũ trong loạt ảnh nhá hàng, AOA khiến người hâm mộ khá tò mò về concept mà nhóm mang đến, liệu các cô gái sẽ tiếp tục với hình tượng những nữ hoàng gợi cảm như trước đây hay sẽ là một sự thay đổi lớn, mới mẻ hơn trong lần trở lại này?

Màn trở lại gần đây nhất của nhóm là ca khúc Bingle Bangle vào tháng 5/2018 nhận được nhiều phản hồi tích cực với sự thay đổi lớn về hình ảnh. Come see me sẽ là ca khúc tiếp theo AOA hoạt động với 5 thành viên là Seolhyun, Jimin, Yuna, Hyejeong và Chanmi sau khi thành viên Mina rời nhóm vào tháng 5/2019 vừa qua do hết hạn hợp đồng.

AOA hoạt động tiếp tục với 5 thành viên sau khi ChoA và Mina rời nhóm.

Trước đó, AOA cũng có những màn xuất hiện ấn tượng trong show mới của đài Mnet mang tên Queendom bên cạnh MAMAMO, (G)-IDLE, Oh My Girl, Lovelzy và Park Bom. Phần thể hiện của nhóm liên tục nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả xem chương trình với mức độ phủ sóng rộng rãi. Qua đó, các cô nàng cũng từng bước chứng minh được năng lực từng thành viên, đưa tên tuổi của nhóm thực sự bùng nổ trở lại ở Hàn Quốc sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí.

Phần thi của nhóm tại Queendom.

Xem thêm: Ở ẩn đã lâu, Seolhyun (AOA) tái xuất gợi cảm khoe xương quai xanh chuẩn như tượng làm fan xuýt xoa

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất