Âm Nhạc

#AnySongChallenge của Zico tiếp tục “gây bão”, đến “nữ hoàng quyến rũ” nhất Kpop Lee Hyori cũng không thể bỏ lỡ

Điệp phan
Chia sẻ

Lee Hyori cũng không nằm ngoài trào lưu của điệu nhảy ca khúc Any Song đang "gây sốt" của Zico.

Vào chiều qua (14/01/2020), Zico đã chính thức trở lại với Any Song, không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, Zico nhanh chòng “thâu tóm” tất cả các BXH, chính thức trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong năm 2020 đạt thành tích real time all-kill khi giành vị trí số 1 trên MelOn, Genie, Soribada, Bugs, Flo. Công sức lớn nhất cho thành công này không chỉ kể đến âm nhạc mà phải còn nhắc tới công sức “lôi kéo” 2 nữ nghệ solo hot nhất nhì Kpop là HwasaChungha thực hiện thử thách Any Song Challenge trước thềm phát hành ca khúc này của Zico.

Zico chính thức trở lại với Any Song

Any Song là ca khúc đạt real time all kill đầu tiên trong năm 2020

Sau khi phát hành, điệu nhảy Any Song bắt đầu nhận được đông đảo lượt cover của người hâm mộ, cậu bạn thân Mino cũng không nằm “ngoài vùng phủ sóng”. Mới đây, làn sóng cover này tiếp tục “tràn” đến một nữ nghệ sĩ đình đám khác khiến ai cũng phải thích thú, đó là “nữ hoàng quyến rũ” Lee Hyori, mặc dù diện trang phục đơn giản nhưng cũng không thể giấu đi những nét cá tính của nữ ca sĩ solo đình đám một thời.

Lee Hyori

Lee Hyori thực hiện #AnySongChallenge

Mino thực hiện #AnySongChallenge

Any Song hiện đang nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ vì điệu nhảy đáng yêu, vũ đạo của ca khúc này vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”. Đây là lần đầu tiên Zico sử dụng cách quảng bá này, có thể thấy anh chàng đã “lôi kéo” được rất nhiều bạn bè tham gia. Với hiệu ứng lan truyền tích cực, Any Song Challenge hứa hẹn sẽ sớm trở thành xu hướng trong thời gian sắp tới.

Any Song MV - Zico

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất