Âm Nhạc

Ngưỡng mộ con đường từ một fan Kpop bình thường đến nghệ sĩ solo ngoại quốc có thần thái nổi bật của nữ thần tượng từng xuất hiện mờ nhạt ở Produce 48

Điệp phan
Chia sẻ

AleXa khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ vì sự lột xác sau khi tham gia Produce 48 của mình.

AleXa chia sẻ câu chuyện trở thành idol của mình.

Thời gian gần đây, cộng đồng Kpop không khỏi xôn xao trước một nữ nghệ sĩ solo có kỹ năng trình diễn cùng thần thái vô cùng nổi bật và khác biệt khi xuất hiện trên các chương trình âm nhạc hàng tuần. Video màn trình diễn của cô nàng cũng đạt được lượt xem cao ngất ngưởng, MV cũng chạm mốc 12 triệu lượt xem chỉ trong vài tháng ra mắt, đối với một nghệ sĩ đến từ công ty nhỏ, không có danh tiếng của tiền bối đi trước thu hút sự chú ý, lại là thần tượng ngoại quốc, việc nữ thần tượng này liên tục gây ấn tượng bằng chính tài năng âm nhạc của mình khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Đó là AleXa thuộc ZB Label.

AleXa

Tất cả sân khấu của AleXa đều đạt được lượt xem ấn tượng.

AleXa(알렉사) _ Bomb

Điều khiến cư dân mạng “ngã ngửa” hơn nữa chính là việc cô nàng từng tham gia Produce 48, có lẽ đây là lần đầu tiên của nhiều người nghe đến việc này vì AleXa xuất hiện vô cùng mờ nhạt và dường như không có screen time. Hình tượng của cô nàng khi tham gia Produce 48 cũng khác hoàn toàn với tạo hình đậm chất Âu Mỹ hiện tại khiến nhiều người không thể nhận ra. Chỉ đến khi AleXa debut solo và thu hút được nhiều sự chú ý vì khả năng trình diễn ấn tượng thì những video cô nàng tham gia Produce 48 mới được người hâm mộ “đào lại”.

AleXa xuất hiện mờ nhạt tại Produce 48.

Fancam màn trình diễn của AleXa tại Produce 48.

Mới đây xuất hiện tại DIVE Studio của Jae (DAY6), AleXa đã tiết lộ con đường từ một fan Kpop bình thường trở thành nghệ sĩ solo hiện tại của mình khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. AleXa tên thật là Alexaundra Christine Schneerman, sinh ra tại Tulsa, Oklahoma, Hoa Kỳ. Năm 2008, AleXa vẫn là một học sinh trung học bình thường với niềm yêu thích Kpop như bao bạn bè khác, cho đến cuối cấp 3, AleXa đã lấy hết tự tin gửi video nhảy của mình để tham gia chương trình Rising Legend do Soompi tổ chức với sự hỗ trợ từ JYP Entertainment. Bằng tài năng nổi bật, AleXa đã chiến thắng ở cả 2 năm tổ chức và chính thức ký hợp đồng với ZB Label, bắt đầu con đường thực hiện giấc mơ thần tượng của mình.

Video dự thi của AleXa tại Rising Legend.

Năm 2018, AleXa được công ty cử đi tham gia Produce 48, tuy nhiên cô nàng đã bị loại đầy tiếc nuối ở vòng đầu tiên với thứ hạng 82. Sự xuất hiện mờ nhạt của AleXa ở Produce 48 khiến cho tài năng của cô nàng hoàn toàn không được đánh giá cách khách quan nhất và dường như không để lại ấn tượng gì đối với người hâm mộ ở chương trình sống còn này. Không nản chí, AleXa quay về công ty chủ quản tiếp tục luyện tập không ngừng nghỉ để thực hiện ước mơ của mình. 1 năm sau, AleXa chính thức debut solo với một hình ảnh vô cùng ấn tượng với giọng hát nội lực, vũ đạo mạnh mẽ, thần thái nổi bật cùng tạo hình đậm chất nghệ sĩ Âu Mỹ. AleXa debut với đĩa đơn đầu tay Bomb được đầu tư hoành tráng.

AleXa lột xác hoàn toàn với MV debut Bomb.

AleXa (알렉사) - “Bomb” Official MV

Cô nàng nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn của người hâm mộ quốc tế vì chất lượng âm nhạc cùng kỹ năng trình diễn solo xuất sắc của mình. “Thừa thắng xông lên”, AleXa, tiếp tục phát hành đĩa đơn Do or Die được đầu tư không kém, cô nàng cũng bắt đầu quảng bá trên các show âm nhạc hàng tuần ở Hàn Quốc. Những video trình diễn của AleXa nhận được lượt xem vô cùng ấn tượng, đưa cô nàng trở thành nữ nghệ sĩ solo ngoại quốc nổi bật nhất Kpop hiện nay. Hiện tại độ phổ biến của AleXa đang tăng lên “chóng mặt” ở quốc tế, người hâm mộ Hàn Quốc cũng bắt đầu chú ý đến cô nàng vì kỹ năng sân khấu hoàn toàn áp đảo và nổi bật giữa dàn nghệ sĩ solo nữ. Với sự đầu tư đúng đắn của công ty chủ quản, hứa hẹn AleXa sẽ sớm trở thành nữ nghệ sĩ solo hàng đầu của Kpop.

AleXa gây ấn tượng mạnh với Do or Die.

AleXa (알렉사) - “Do Or Die” Official MV

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất