Âm Nhạc

Bạn đã sẵn sàng với World Tour đầu tiên của AB6IX?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Các anh chàng đã rục rịch chuẩn bị cho World Tour đầu tiên của mình, còn bạn thì sao?

Ra mắt vào tháng 5 năm 2019, cùng sự có mặt của 2 cựu thành viên trong Wana OneDaehwiWoojin đã giúp AB6IX nhanh chóng được công chúng đón nhận và ủng hộ. Không những vậy với màn ra mắt đầy ấn tượng của mình, các chàng trai đã nhanh chóng trở thành 1 trong những tân binh đáng gờm của năm. Mới đây AB6IX tiếp tục khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú khi đưa ra thông báo về World Tour đầu tiên của mình.

Cụ thể vào ngày 20/12 các chàng trai đã bất ngờ chia sẻ thông tin về địa điểm cũng như thời gian diễn ra World Tour đầu tiên trong sự nghiệp của mình mang tên 6IXENSE. Theo đó AB6IX đã khai màn tour diễn tại concert được tổ chức ở Seoul vào ngày 9 và 10/11 vừa qua.

Tiếp đó, vào tháng 2 tới đây, các chàng trai sẽ đặt chân tới Châu Âu với 4 thành phố lớn là Berlin, Paris, London và Amsterdarm. Sau khi hoàn thành tour diễn tại Châu Âu hoa lệ , AB6IX sẽ tiếp tục dừng chân tại các thành phố lớn của Châu Á vào tháng 3 với những đêm diễn được tổ chức tại Tokyo, Bangkok, Đài Bắc, Osaka, Kuala Lumpur, Macau và Jarkata.

Điểm đến cuối cùng AB6IX là Hoa Kỳ. Tour diễn sẽ được tổ chức vào tháng 4 với các điểm dừng chân là Newark, Atlanta, Chicago, Minneapolis, Dallas, San Francisco và Los Angeles.

Có thể thấy bắt đầu từ tháng 2, các chàng trai sẽ chính thức bắt đầu tour diễn vòng quanh Thế giới. Chỉ trong vòng 3 tháng liên tiếp, AB6IX sẽ liên tục di chuyển đi qua những châu lục và các thành phố lớn để hoàn thành World Tour đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Hy vọng rằng với lịch trình dày đặc như vậy, các chàng trai sẽ chuẩn bị cho mình 1 sức khỏe thật tốt và tinh thần khỏe mạnh để có thể cháy hết mình trên sân khấu và mang đến những màn trình diễn đầy đỉnh cao.

Vậy là chỉ chưa đầy 1 năm ra mắt, AB6IX đã có trong mình 1 World Tour đầy hoành tráng. Đây thực sự là thành quả đầy ấn tượng của 1 tân binh. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ các hoạt động tiếp theo của AB6IX nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất