Âm Nhạc

10 fancam nhiều lượt xem nhất Kpop: BTS chiếm hơn nửa, Lee Jong Suk bất ngờ lọt top giữa dàn idol

Điệp phan
Chia sẻ

Mặc dù là fancam nhưng lượt xem của các thần tượng này không thua kém gì những MV chính thức.

‘ON' (BTS FanCam)

Fancam là một “đặc sản” không thể thiếu ở Kpop ở mỗi màn trình diễn của các thần tượng. Nếu trước đây, fancam là những video hoàn toàn do người hâm mộ quay lại và thường có chất lượng không tốt. Tuy nhiên, hiện nay, ở tất cả các chương trình âm nhạc hàng tuần đều đã có riêng một mục fancam dành cho thần tượng được nhà đài quay vô cùng chuyên nghiệp, bắt rõ từng biểu cảm, từng bước nhảy của thần tượng. Vì thế những video fancam của các idol hiện tại có lượt xem cao và được mong đợi không thua kém gì những video chính thức.

Ở tất cả các chương trình âm nhạc hàng tuần đều đã có riêng một mục fancam dành cho thần tượng được nhà đài quay vô cùng chuyên nghiệp.

Mới đây, một danh sách được cư dân mạng tổng kết 10 fancam có nhiều lượt xem nhất từ trước đến nay đã thu hút được nhiều sự chú ý. Có lẽ nhắc đến fancam, những cái tên đầu tiên được gọi chắc chắn là các thành viên BTS, đúng như dự đoán, hội em út tài năng của BTS đã xuất sắc chiếm 6/10 vị trí, trong đó V dẫn đầu với 3 vị trí là hạng 1 Boy With Luv (119,5 triệu lượt xem), hạng 7 với ON (20,1 triệu lượt xem) và hạng 9 với MIC Drop (14,59 triệu lượt xem). Nối tiếp là Jungkook với hạng 3 Boy With Luv (54,9 triệu lượt xem) và hạng 4 với Fake Love (32,3 triệu lượt xem). Jimin giành hạng 2 với fancam Fake Love (103,02 triệu lượt xem).

1. Boy With Luv (V fancam)

2. Fake Love (Jimin fancam)

3. Boy With Luv (Jungkook fancam)

4. Fake Love (Jungkook fancam)

Bên cạnh các thành viên BTS, loạt fancam của các thần tượng nữ từng “gây sốt” một thời cũng góp mặt, fancam “giải cứu sự nghiệp” của EXID - Up & Down của Hani giành vị trí thứ 5 với 31,5 triệu lượt xem, nối tiếp ở vị trí thứ 6 là fancam Love Song của Suzy với 20,1 triệu lượt xem. Fancam sân khấu vũ đạo solo Take MeSwalla tạo nên làn sóng lan truyền mạnh mẽ trong suốt thời gian dài của Lisa cũng xuất sắc “hạ cánh” ở vị trí thứ 9 với 17,7 triệu lượt xem. 

5. Up & Down (Hani fancam)

6. Love Song (Suzy fancam)

7. ON (V fancam)

8. Take Me + Swalla (Lisa fancam)

9. MIC Drop (V fancam)

Vị trí thứ 10 khiến ai cũng bất ngờ vì không phải đến từ thần tượng mà là diễn viên, đó là Lee Jong Suk với video nhảy cover ca khúc New Face của PSY ở fan meeting, fancam này đã thu hút được 14,52 triệu lượt xem vô cùng ấn tượng. Vì là diễn viên nên đoạn cover của Jong Suk không đòi hỏi quá cao về độ chính xác của động tác nhưng Lee Jong Suk đã mang đến màn trình diễn hoành tráng cùng dàn vũ công phụ họa “hùng hậu” khiến các fan vô cùng phấn khích.

10. Fancam New Face của Lee Jong Suk

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất