Âm Nhạc

10 điều đáng mong chờ từ album sắp ra mắt của BTS

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Dù album đầu tiên trong năm 2020 chỉ mới phát hành cách đây vài tháng, thế nhưng, các thành viên của BTS đã ngay lập tức chuẩn bị cho album tiếp theo.

MV On - BTS.

Dù album đầu tiên trong năm 2020 chỉ mới phát hành cách đây vài tháng, thế nhưng, các thành viên của BTS đã ngay lập tức chuẩn bị cho album tiếp theo của họ với những nỗ lực nhất. Mặc dù album đang trong giai đoạn chuẩn bị ban đầu và các chi tiết đều có thể thay đổi, nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop đã cho nhá hàng cho người hâm mộ rất nhiều điều về những gì họ chuẩn bị cho lần trở lại đường đua Kpop sắp tới, hãy cùng xem đó là gì nhé.

Nhóm BTS.

Đây là một album được các thành viên BTS tự chuẩn bị từng bước

Các thành viên của BTS luôn tham gia viết nhạc và lời bài hát cho các bài hát của riêng họ, nhưng lần này, dường như họ đang thực hiện lượng công việc lớn hơn để mang tới sản phẩm hoàn hảo nhất cho người hâm mộ. Được biết, trong lần trở lại gần nhất với album Map Of The Soul: 7, cả bảy thành viên của nhóm đều tham gia viết, sản xuất và sáng tác các bài hát với hơn 20 nhạc sĩ tên tuổi.

MV DNA - BTS.

Từ những gì người hâm mộ được biết về album mới sắp ra mắt của nhóm, có thể BTS sẽ hạn chế các sản phẩm hợp tác lại và tập trung nhiều hơn vào âm nhạc của chính nhóm và được tạo ra bởi nhóm. Nếu đây đúng là sự thật, cộng đồng fan của BTS sẽ thực sự cảm thấy rất hạnh phúc và trân trọng album sắp tới của nhóm vì đó là công sức của cả bảy thành viên.

Vai trò mới trong quá trình sản xuất

Ngoài việc viết các sản phẩm âm nhạc, BTS cũng sẽ đảm nhận các vai trò khác trong quá trình sản xuất album mới. Cụ thể, Suga sẽ phụ trách bìa cho album mới, RM sẽ chịu trách nhiệm sản xuất âm nhạc, Jimin là quản lý về mặt âm nhạc, J-Hope sẽ tạo ra vũ đạo, V là quản lý về mặt hình ảnh, Jungkook chịu trách nhiệm hình ảnh và chất lượng cho MV mới.

Hiện tại, chưa rõ Jin sẽ có nhiệm vụ gì trong album sắp tới của BTS.

Bìa album mới được thiết kế bởi Suga sẽ theo chủ đề gì?

Như đã đề cập ở trên, thành viên Suga sẽ phụ trách bìa cho album sắp tới của BTS. Nó sẽ theo chủ đề gì? Ba thành viên là RM, J-Hope và V đã đưa ra một vài gợi ý trong buổi phát trực tiếp của họ. Theo đó, ba người muốn nhìn thấy một chủ đề về kỳ nghỉ hoặc du lịch,… Nếu điều này thật sử xảy, chủ đề album mới của BTS sẽ đối ngược với Map Of The Soul: 7 - album với bìa được chụp tại studio, theo hướng người mẫu thời trang sang trọng.

Trở thành stylist của riêng mình

Các nhà tạo mẫu của BTS đã tạo ra nhiều diện mạo mang tính biểu tượng cho nhóm, nhưng lần này, bảy chàng trai có thể chọn trang phục của riêng họ. Vì mỗi thành viên có một phong cách hoàn toàn khác nhau, sẽ rất thú vị khi xem những gì họ mang tới cho người hâm một trong lần trở lại sắp tới.

 Áo phông trắng và quần jean?

Một trong những ý tưởng trang phục mà ba thành viên là RM, V và J-Hope đưa ra là kiểu áo phông và quần jean trắng giản dị. Phong cách trang phục này đã được mặc ở cuối chuỗi concert Love Yourself. Trước đây, BTS cũng đã diện phong cách đồ bò khá thoải mái trong Love Yourself: Tear, nhưng thật thú vị khi thấy các chàng trai ở bên nhau với trang phục vô cùng đơn giản.

Trong buổi livestream của RM, V và J-Hope, họ cũng đưa ra các ý tưởng dựa trên các sự kiện thường thấy trong cuộc sống hàng ngày như đi làm, đi học và tốt nghiệp.

Một phiên bản album thay vì bốn

Trong những lần trở lại gần đây, BTS đã phát hành bốn phiên bản khác nhau của một album. Lần này, thành viên RM đề nghị làm ít hơn hoặc có thể là chỉ một phiên bản album. Điều này liệu có ảnh hưởng đến doanh thu bán đĩa của nhóm? Trước đây, nhiều người cho rằng việc phát hành nhiều bản album sẽ tăng số lượng đĩa bán ra, nhưng với cộng đồng fan lớn mạnh như BTS, việc phát hành một bản duy nhất dường như sẽ không ảnh hưởng nhiều đến họ.

Ảnh cá nhân

Thay vì ảnh chụp trong studio, album sắp ra mắt của BTS có khả năng bao gồm ảnh “chụp lén” bởi các thành viên, ảnh Polaroid và ảnh ghép theo phong cách sổ lưu niệm, như đề xuất của RM và V. Hoặc, nó có thể sẽ là sự kết hợp giữa ảnh studio và ảnh chụp cá nhân nhưng nó sẽ nghiêng về hướng giản dị, gần gũi hơn.

Concept của album 

Concept trong album gần nhất của BTS tập trung vào số 7 (bảy thành viên và kỷ niệm bảy năm bên nhau) và nó đã thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau của các thành viên. Đối với album mới này, BTS đang tìm kiếm một concept về những thứ người bình thường làm trong đại dịch COVID-19. RM muốn album cho người hâm mộ thấy các thành viên làm gì trong thời gian nghỉ dịch. Có thể bao gồm chơi trò chơi, hát karaoke hoặc đi nghỉ cùng nhau.

Video theo phong cách GCF

V gần đây đã đưa ra ý tưởng quay video về quá trình sáng tạo của album tương tự như Golden Closet Films của Jungkook. Những video đặc biệt này có thể được cho vào các phiên bản album đặc biệt, sẽ được chính Jungkook quay và chỉnh sửa hoặc với sự hỗ trợ của nhân viên. Đây cũng có thể là món quà của nhóm gửi tặng người hâm mộ vì đã ủng hộ nhóm sau suốt thời gian qua.

Golden Closet Films của Jungkook.

Chân thành

BTS đã thực hiện hàng tá concept và sản xuất nhiều bài hát khác nhau, nhưng có một điều không bao giờ thay đổi: sự chân thành của họ. Như vậy, người hâm mộ có thể sẽ được thưởng thức những bài hát mới xuất phát từ trái tim của nhóm và giúp họ vượt qua những khoảng thời gian khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất