Công Nghệ

'Ông hoàng YouTube' PewDiePie bất ngờ kết hôn với bạn gái sau 8 năm yêu nhau

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, YouTuber có gần 100 triệu sub, PewDiePie, vừa khiến fan bất ngờ khi bí mật kết hôn với Marzia Biognin sau tròn 8 năm yêu nhau.

Sau khi âm thầm tiết lộ với người hâm mộ “sẽ sớm kết hôn” YouTuber triệu sub PewDiePie mới đây đã tung bộ ảnh cưới hoành tráng cùng bạn gái Marzia Bisognin.

Vậy là sau 8 năm tình cảm mặn nồng cuối cùng gã game thủ Felix Arvid Ulf Kjiellberg (PewDiePie) cũng đã đến được với nàng thơ đời mình.

PewDiePie

Khung cảnh hạnh phúc của PewDiePie và bạn gái Marzia Biognin trong ngày cưới. (Ảnh: Daily Mail)

“Chúng tôi đã kết hôn rồi! Tôi là người hạnh phúc nhất! Tôi thật may mắn được chung sống bên người phụ nữ tuyệt vời này”, PewDiePie chia sẻ trên Twitter.

Được biết, vợ của PewDiePie, Marzia Biognin, cũng là một YouTuber nổi tiếng nhưng cô đã ngừng công việc của mình vào năm 2018, vì cô không còn thích thú với công việc của mình, và cho biết nó ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần của cô. Hiện tại, Marzia đang tập trung vào công việc thiết kế và bán quần áo, dưới thương hiệu Tsuki và Felix là người mẫu.

Trên tài khoản Instagram của mình, Marzia cũng hạnh phúc cho biết: “Hôm qua, ngày 19/8, tròn 8 năm chúng tôi lần đầu gặp nhau, chúng tôi đã tổ chức đám cưới cùng với gia đình và bạn bè thân thiết.”

PewDiePie

Marzia và PewDiePie đã ở bên nhau được 8 năm qua. (Ảnh: Daily Mail)

Chuyện tình của cặp đôi bắt đầu kể từ khi Marzia được một người bạn giới thiệu kênh YouTube của PewDiePie, và cô đã gửi email cho anh để nói với anh rằng cô thấy video của anh thật hài hước. Sau khi chính thức quen nhau, Marzia đã dọn đến sống chung với Felix ở London và cả 2 đã ở bên nhau được 8 năm qua.

Ngay khi Felix công bố bộ ảnh cưới vào tối ngày 20/8 vừa qua, người hâm mộ anh chàng đã không giấu nổi sự vui mừng cùng thần tượng của mình với hơn 2 triệu lượt thả tim và chia sẻ cũng như chúc mừng chỉ sau vài giờ.

PewDiePie (tên thật là Felix Kjellberg) là 1 trong 10 YouTuber luôn đứng trong danh sách kiếm tiền khủng nhất của Forbes trong những năm qua. YouTuber này cũng đã thống trị ngôi ông hoàng YouTube 5 năm liên tiếp và chỉ mới bị T-Series qua mặt trong thời gian gần đây.

Tuy không tiết lộ về tài sản hiện có của mình, nhưng một nguồn tin đã từng tiết lộ, anh chàng YouTuber nổi tiếng này đang sở hữu khối tài sản có giá trị lên đến 20.000.000 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất