Công Nghệ

YouTuber NTN tuyên bố xoá kênh sau video ‘thả 100 con dao từ trên cao’ nhưng sự thật lại khiến dân mạng ngã ngửa

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong vlog với với tiêu đề "Xoá kênh NTN", YouTuber NTN đã có những chia sẻ về áp lực từ cộng đồng mạng sau vlog "thả 100 con dao từ trên cao" nhưng đoạn cuối video mới khiến người xem ngã ngửa.

NTN (tên thật Nguyễn Thành Nam) là một trong những YouTuber nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam. Với kênh NTN Vlogs có hơn 8,1 triệu sub, NTN hiện đang là YouTuber có lượng người theo dõi cao thứ ba tại Việt Nam.

Tuy có lượng người theo dõi khủng nhưng NTN lại không ít lần gây tranh cãi khi đăng tải nhiều video có nội dung bị cho là “phản cảm”, thậm chí “gây độc hại”. Mới đây nhất, YouTuber này đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi thực hiện vlog với tiêu đề “Thả 100 cái dao trên cao xuống”.

YouTuber NTN

Đoạn vlog “Thả 100 cái dao trên cao xuống” của YouTuber NTN gây tranh cãi không ít trong cộng đồng mạng.

YouTuber NTN

Hình ảnh 100 con dao sắc nhọn được sử dụng cho vlog thả dao của YouTuber NTN.

Trong video, YouTuber Nguyễn Thành Nam mua gần 100 con dao Thái Lan Kiwi về để thả rơi từ tầng thượng của nhà mình, với mục tiêu là miếng thịt để dưới sân.

Tuy nhiên, video nguy hiểm này được thực hiện một cách sơ sài. Đồng thời, YouTuber cũng không bật chế độ hạn chế độ tuổi cũng như không cảnh báo bất cứ điều gì trong video.

Ngay sau khi ảnh chụp màn hình đoạn vlog được đăng tải, nhiều hội nhóm đã phát động chiến dịch report (báo cáo) video của kênh NTN để ngăn chặn ảnh hưởng tiêu cực tới người xem đa phần ở lứa tuổi chưa thành niên.

Do bị người xem phản ứng, và đồng loạt tẩy chay cũng như report kênh, vào trưa hôm nay (15/11) NTN đã đăng tải đoạn clip với tiêu đề gây sốc: Xóa Kênh NTN (Delete channel). Dòng tiêu đề này khiến không ít người xem nghĩ rằng chủ nhân kênh YouTube với hơn 8 triệu sub sẽ xóa kênh của mình do áp lực dư luận.

YouTuber NTN

Vlog với tiêu đề “Xoá kênh NTN (Delete Channel)” được YouTuber NTN đăng tải vào chiều 15/11.

Tuy nhiên, sau khi xem đến gần cuối, mọi người mới phát hiện đây lại là trò đùa câu view của NTN để trả đũa những người đang tấn công mình.

Trong đoạn vlog, NTN có chia sẻ: 'Tôi đọc comments (bình luận) của các bạn tôi cũng thấy đúng. Tôi nghĩ nên xóa kênh đi để đỡ bị chửi. Tôi làm 5 năm nay, lúc nào cũng bị chửi, tôi bị các bạn chửi nhiều quá, tôi quyết định xóa kênh'.

YouTuber NTN

YouTuber NTN chia sẻ: 'Tôi đọc comments (bình luận) của các bạn tôi cũng thấy đúng. Tôi nghĩ nên xóa kênh đi để đỡ bị chửi”.

'Không làm clip gì nữa, làm cứ bị chửi. Trong khi nước ngoài, người ta làm clip nguy hiểm gấp mấy lần của, xem rất thỏa mãn còn tôi hơi tí là report, hơi tí là tẩy chay. Trong khi các bạn xem miễn phí, không mất một đồng nào nhưng mà các bạn đòi đạp miếng cơm của chúng tôi. Các bạn đòi chúng tôi phải như thế này, thế nọ,…', NTN nói tiếp.

YouTuber NTN

YouTuber NTN cười cượt cho biết 'nói được không làm được' trong đoạn cuối video.

Cuối cùng, thay cho khuôn mặt hối lỗi ban đầu và khẳng định sẽ 'xóa kênh NTN Vlogs', nam YouTuber đã cười cượt cho biết 'nói được không làm được' cùng hình ảnh với nội dung như sau:

YouTuber NTN

Chia sẻ của NTN sau vlog thả 100 con dao từ sân thượng.

NTN tên thật là Nguyễn Thành Nam, là người đầu tiên của Việt Nam nhận được 4 nút Play vàng của YouTube. NTN nổi tiếng nhờ những clip về những thử thách và trò đùa vô cùng độc đáo. Hiện NTN đang sở hữu cho mình 4 kênh YouTube đạt hơn 1 triệu lượt đăng ký theo dõi: Kênh Monster NTN, kênh NTN Vlogs, kênh Funny Game và kênh NTN.

Vào năm 2016, NTN đã đăng tải một clip troll “IS đánh bom” giống như ở bên nước ngoài và đã bị công an triệu tập với lý do gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng an ninh trật tự.

Gần đây nhất, YouTuber Nguyễn Thành Nam tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích vì làm nhiều clip về đồ nhựa giữa bối cảnh tình trạng ô nhiễm môi trường đang trở thành một vấn nạn đáng báo động, một phần do rác thải không phân hủy được con người sử dụng và thải ra môi trường.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất