Công Nghệ

YouTuber nổi tiếng NTN làm vlog thả 100 con dao từ trên cao xuống đất để kiếm view

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Video nguy hiểm của NTN được thực hiện một cách sơ sài. Đồng thời, YouTuber cũng không bật chế độ hạn chế độ tuổi cũng như không cảnh báo bất cứ điều gì trong video.

Sau nhiều vlog gây tranh cãi như tắm trong chậu mỳ tôm hay sử dụng 5000 ống hút nhựa để làm “ngôi nhà làm từ ống hút to nhất thế giới, mới đây YouTuber NTN (Nguyễn Thành Nam) lại gây tranh cãi khi đăng tải vlog thực hiện “Thả 100 cái dao trên cao xuống”.

Cụ thể, đoạn vlog gây tranh cãi với tiêu đề “Thả 100 cái dao trên cao xuống” được nam YouTuber đăng tải trên kênh NTN Vlogs vào ngày hôm qua (14/11).

Trong video, YouTuber Nguyễn Thành Nam mua gần 100 con dao Thái Lan Kiwi về để thả rơi từ tầng thượng của nhà mình, với mục tiêu là miếng thịt để dưới sân.

YouTuber Nguyễn Thành Nam

Đoạn video gây tranh cãi “Thả 100 cái dao trên cao xuống” của YouTuber nổi tiếng Nguyễn Thành Nam.

YouTuber Nguyễn Thành Nam

Hình ảnh 100 con dao Thái Lan Kiwi sắc nhọn.

Đáng chú ý, video nguy hiểm này được thực hiện một cách sơ sài. Đồng thời, YouTuber cũng không bật chế độ hạn chế độ tuổi cũng như không cảnh báo bất cứ điều gì trong video.

Sau một ngày, video này nhận được hơn 1 triệu lượt xem. Ngay sau khi ảnh chụp màn hình đoạn vlog được đăng tải, nhiều hội nhóm đã phát động chiến dịch report (báo cáo) video của kênh NTN để ngăn chặn ảnh hưởng tiêu cực tới người xem đa phần ở lứa tuổi chưa thành niên.

YouTuber Nguyễn Thành Nam

Sau một ngày, vlog “Thả 100 cái dao trên cao xuống” nhận được hơn 1 triệu lượt xem.

YouTuber Nguyễn Thành Nam

Những con dao rơi vãi khi được thả từ trên sân thượng xuống.

NTN tên thật là Nguyễn Thành Nam, là người đầu tiên của Việt Nam nhận được 4 nút Play vàng của YouTube. NTN nổi tiếng nhờ những clip về những thử thách và trò đùa khác lạ. Hiện NTN đang sở hữu cho mình 4 kênh YouTube đạt hơn 1 triệu lượt đăng ký theo dõi: Kênh Monster NTN, kênh NTN Vlogs, kênh Funny Game và kênh NTN.

Nguyễn Thành Nam được biết đến rộng rãi nhờ những video trong series “Thử lòng người lạ” được đăng tải trên kênh Monster NTN, với những tình huống như: giả vờ gãy chân, đánh rơi điện thoại, thiếu tiền về quê,… và nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ của cộng đồng mạng.

YouTuber Nguyễn Thành Nam

YouTuber Nguyễn Thành Nam từng gây không ít tranh cãi vì các vlog của mình.

Vào năm 2016, NTN đã làm và cho đăng tải một clip troll “IS đánh bom” giống như ở bên nước ngoài và đã bị công an triệu tập với lý do gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng an ninh trật tự.

Gần đây nhất, Nguyễn Thành Nam tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích vì làm nhiều clip về đồ nhựa giữa bối cảnh tình trạng ô nhiễm môi trường đang trở thành một vấn nạn đáng báo động, một phần do rác thải không phân hủy được con người sử dụng và thải ra môi trường.

Với 8,1 triệu sub, kênh NTN Vlogs hiện có lượng người theo dõi cao thứ ba Việt Nam, thu được tối thiểu 11.500 USD - tối đa 183.600 USD/tháng, theo thống kê của SocialBlade.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất