Công Nghệ

'YouTuber nghèo nhất Việt Nam' bỏ nhà lên rừng ở ẩn vì lý do bất ngờ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sang Vlog đã gây bất ngờ cho người xem khi thông báo trong thời gian tới sẽ bỏ nhà đang ở hiện tại để lên đồi cao, làm một căn nhà nhỏ ở trong rừng để "ở ẩn".

Sang Vlog được biết đến là một anh chàng vlogger ẩm thực giàu nghị lực, tuy hoàn cảnh gia đình khá khó khăn, bản thân phải đi làm phụ hồ nhưng anh chàng vẫn chăm chỉ làm vlog vì đam mê.

Với ý chí vươn lên, cùng cách nói chuyện mộc mạc, gần gũi trong video, kênh YouTube của Sang Vlog đã được rất nhiều sự ủng hộ từ người xem và đã cán mốc hơn 2 triệu sub chỉ trong thời gian ngắn.

Sang Vlog đã gây bất ngờ cho người xem khi thông báo trong thời gian tới sẽ bỏ nhà đang ở hiện tại để lên đồi cao, làm một căn nhà nhỏ ở trong rừng để “ở ẩn”. (Ảnh: Sang Vlog)

Trong vlog được đăng tải mới đây, Sang Vlog đã gây bất ngờ cho người xem khi thông báo trong thời gian tới sẽ bỏ nhà đang ở hiện tại để lên đồi cao, làm một căn nhà nhỏ ở trong rừng để “ở ẩn”.

Theo chia sẻ của “YouTuber nghèo nhất Việt Nam”, anh nảy sinh ý định này vì muốn trốn tránh sự bon chen của cuộc sống hiện tại, đồng thời cho biết sẽ thuận tiện hơn trong việc quay video mới.

Sang Vlog chia sẻ nảy sinh ý định này vì muốn trốn tránh sự bon chen của cuộc sống hiện tại, đồng thời cho biết sẽ thuận tiện hơn trong việc quay video mới. (Ảnh: Sang Vlog)

“Trong thời gian sắp tới, Sang sẽ lên đây, làm một căn nhà ở trên đây luôn để tránh sự bon chen, mệt mỏi ở dưới chỗ Sang đang ở hiện tại. Lên trên đây thì thoải mái hơn. Ở trên đây rất ít người, xa xa mới có một căn nhà hay bóng dáng người. Trên đây vẫn còn rừng, sông núi… làm video sẽ dễ hơn”, Sang Vlog chia sẻ.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người xem đã lên tiếng ủng hộ sáng kiến này của nam vlogger nhưng vẫn nhắc nhở anh chàng hãy tìm hiểu kỹ mọi quy định trước khi thực hiện.

“Làm video thử thách lang thang trên rừng, quay lại phong cảnh tuyệt đẹp anh nhé”, “Ủng hộ Sang làm nhiều video về rừng nha, phong cảnh đẹp, đồ ăn tự nhiên, tuyệt vời”, “Nhớ tìm hiểu những quy định cần thiết để tránh rơi vào trường hợp đáng tiếc như lần trước bạn nhé”,… là những bình luận gửi gắm đến Sang Vlog.

Căn nhà tranh 'YouTuber nghèo nhất Việt Nam' và mẹ đang sinh sống. (Ảnh: Sang Vlog)

Tuy nổi tiếng vì cách quay video và nói chuyện mộc mạc, chân chất nhưng thời gian gần đây, Sang Vlog đã bị cơ quan chức năng triệu tập sau khi một video thử thách của nam YouTuber cho thấy anh đã bắt vài con càng tôm (hay còn gọi là rồng đất, kỳ tôm) để chế biến thức ăn. Sau khi đoạn video này được đăng tải lên YouTube, cơ quan chức năng đã trực tiếp đến nhà anh để xác minh về những hình ảnh trong video. Đoạn video cũng đã được gỡ khỏi kênh.

YouTuber nghèo nhất Việt Nam cho biết đã chịu phạt hành chính theo đúng quy định của pháp luật và không bị xử lý hình sự như điều mà anh lo lắng trước đó. Đồng thời, anh cũng khẳng định sẽ tạm thời không làm video trong rừng, cho tới khi thật sự hiểu rõ các quy định của luật pháp, tránh sự cố đáng tiếc như vụ việc vừa qua.

Gần đây, Sang Vlog đã bị cơ quan chức năng triệu tập do có hành động bắt và chế biến loài càng tôm, động vật quý hiếm có tên trong sách đỏ Việt Nam. (Ảnh: Sang Vlog)

Sang Vlog đã gửi lời xin lỗi đến khán giả vì việc làm của mình. Đồng thời, gửi gắm đến những YouTuber làm về các chủ đề tương tự nên tìm hiểu thật kỹ các quy định, để tránh gặp phải trường hợp giống anh.

Dẫu vậy, việc đăng tải video chế biến, ăn thịt động vật quý hiếm của Sang Vlog vẫn nhận phải các phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, đặc biệt những người yêu quý động vật. Nhiều người cho rằng nam YouTuber nên tìm hiểu kỹ các quy định của pháp luật trước khi quay clip, vì điều đó có thể cổ súy cho việc ăn thịt động vật quý hiếm.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất