Công Nghệ

Làm video thử thách không giống ai, YouTuber Mỹ thu về 15 triệu lượt xem chỉ trong 1 ngày

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với số tiền thưởng khủng 23 tỷ đồng cho người chơi chiến thắng thử thách chạm tay, video của YouTuber Mr Beast đã thu về 15 triệu lượt xem chỉ trong 1 ngày đăng tải.

Mr Beast (tên thật: Jimmy Donaldson), một YouTuber nổi tiếng trong việc “ném tiền qua cửa sổ”. Chỉ trong vòng 2 năm qua, YouTuber này đã chi hơn 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng) cho những người lạ mặt trên Internet.

Sau nhiều video thử thách bạn bè, tặng tiền cho người lạ với số tiền từ 10.000, 20.000 cho đến 100.000 USD, Mr Beast đã quyết định chơi lớn khi kêu gọi mọi người tham gia thử thách với phần thưởng khủng lên đến 1.000.000 USD.

Người chơi phải đứng liên tục bên cạnh chiếc xe, không được ngủ, tập trung cao độ để tay không rời vị trí khi thực hiện thử thách của Mr Beast. (Ảnh: Mr Beast YouTube)

Thử thách của Mr Beast có luật chơi cũng khá đơn giản, theo đó 4 người được chọn tham gia thử thách sẽ chạm tay vào số tiền mặt có trị giá 1 triệu USD được đặt trong một chiếc thùng “siêu to khổng lồ” bằng kính bao xung quanh.

Người chơi phải đứng im tại chỗ, đặt một bàn tay xòe lên thân xe và cố định trong thời gian lâu nhất có thể. Người chơi phải đứng liên tục bên cạnh chiếc xe, không được ngủ, tập trung cao độ để tay không rời vị trí.

“Đây là đống tiền mặt có giá 1 triệu USD. Hãy đặt tay của bạn lên đó. Tôi không quan tâm bạn chạm tay cho đến khi nào, 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng hoặc thậm chí 1 năm. Người trụ lại cuối cùng sẽ chiến thắng”, Mr Beast đưa ra quy định cuộc chơi.

Sau 11 tiếng đồng hồ, người chơi đầu tiên đã phải bỏ cuộc vì lỡ nhấc tay khỏi thùng đựng 23 tỷ. (Ảnh: Mr Beast YouTube)

Người chơi tiếp theo cũng phải rời khỏi cuộc chơi vì lý do tương tự khi đã đứng trụ được 32 giờ. (Ảnh: Mr Beast YouTube)

Sau 36 giờ, người chơi tiếp theo cũng bỏ cuộc vì quá mệt mỏi và người trụ vững cuối cùng đã chiến thắng 1 triệu USD. (Ảnh: Mr Beast YouTube)

Cho đến thời điểm hiện tại, đoạn video của Mr Beast đã hút gần 16 triệu lượt xem, 1,1 triệu người nhấn thích và hơn 260 ngàn bình luận.

Trước đó, Mr Beast cũng từng khiến cộng đồng mạng phát cuồng vì loạt video thử thách với những phần thưởng có giá trị khủng như siêu xe Lamborghini, một căn hộ “siêu to khổng lồ” hay một chiếc du thuyền sang chảnh.

Trong một chia sẻ mới đây nhất với người hâm mộ, Mr Beast đã lý giải lý do vì sao anh sẵn sàng chi hơn 1 triệu USD cho những người lạ mặt trên Internet, cũng như giải đáp thắc mắc về nguồn gốc của số tiền này.

YouTuber Mr Beast tiết lộ phần lớn số tiền tặng người lạ của mình đến từ lợi nhuận quảng cáo và hợp tác với các thương hiệu bên ngoài. (Ảnh: Mr Beast YouTube)

Mr Beast tiết lộ phần lớn số tiền tặng người lạ của mình đến từ lợi nhuận quảng cáo và hợp tác với các thương hiệu bên ngoài. Còn lý do tặng một người ngẫu nhiên số tiền có thể lên đến 100.000 USD, Mr Beast cho biết một phần đến từ lý do muốn giúp đỡ những người khác, phần còn lại là chủ đích muốn thu hút lượt xem, kèm tăng độ phủ sóng tên tuổi của mình.

Theo Mr.Beast, khi bạn càng có sức hút và độ lan toả trên Internet, càng có nhiều nhãn hiệu khác muốn hợp tác với bạn, và tỷ lệ kiếm tiền từ quảng cáo càng cao. Càng ngày, anh lại có thêm nhiều tiền và tiếp tục trích một phần ra để tặng cho những người lạ trên Internet.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất