Công Nghệ

Với loạt vlog nấu ăn giữa núi rừng, Lý Tử Thất lọt top nhân vật ảnh hưởng nhất Trung Quốc 2019

Duy Huỳnh
Chia sẻ

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất được bình chọn vào danh sách 15 nhân vật ảnh hưởng nhất Trung Quốc năm 2019, do tờ báo China Newsweek phối hợp từ Thanh niên Trung Quốc thực hiện.

Lý Tử Thất hay còn được biết đến với biệt danh “tiên nữ đồng quê”, là chủ nhân của loạt video 'cổ phong mỹ thực' gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc, và nhiều nơi trên thế giới, trong đó Việt Nam.

Những video quay lại cảnh sinh hoạt của Lý Tử Thất ở chốn núi rừng đã mang về cho cô hơn 51 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội như Weibo, YouTube, TikTok… lượng người theo dõi tương đương sao hạng A. Các video do cô sản xuất cũng thu hút hàng triệu lượt người xem.

Cũng chính vì điều này, tờ ChinaDigitalTimes đã gọi Lý Tử Thất là cô gái nổi tiếng nhất Trung Quốc năm 2019.

Lý Tử Thất đã được bình chọn vào danh sách 15 nhân vật ảnh hưởng nhất Trung Quốc năm 2019

Với độ phủ sóng không chỉ riêng tại Trung Quốc mà còn lan tỏa sang nhiều nơi trên thế giới, “tiên nữ đồng quê” Lý Tử Thất đã được bình chọn vào danh sách 15 nhân vật ảnh hưởng nhất Trung Quốc năm 2019, do tờ báo China Newsweek phối hợp từ Thanh niên Trung Quốc thực hiện.

Theo đó, Lý Tử Thất được vinh danh ở hạng mục “Nhân vật quảng bá văn hóa”. Cô cũng là YouTuber duy nhất trong danh sách, bên cạnh 14 nhân vật khác thuộc các lịch vực như giải trí, kinh tế, thể thao, tài chính, giáo dục, từ thiện, khoa học kỹ thuật…

“Tiên nữ đồng quê” Lý Tử Thất cũng được tờ ChinaDigitalTimes gọi là cô gái nổi tiếng nhất Trung Quốc năm 2019

Lý Tử Thất, sinh ngày 6/7/1990, là người Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên Trung Quốc. Cuối năm 2016, đầu năm 2017, Lý Tử Thất bất ngờ nổi lên như một hiện tượng khi được phát hiện là chủ nhân của loạt video tiên cảnh quay lại cảnh làm nông, làm những món ăn dân dã,…

Trong các video của mình, Tử Thất thường xuất hiện với dáng vẻ của một cô thôn nữ xinh đẹp nấu ăn ngon và giỏi luôn trong việc đồng áng. Ngoài gây ấn tượng ở khoản kiến thức sâu rộng về món ăn, video của Lý Tử Thất còn khiến người xem có cảm giác như đang thưởng thức một bộ phim điện ảnh hoàn hảo từ kịch bản, hình ảnh cho tới âm thanh.

Những video quay lại cảnh sinh hoạt của Lý Tử Thất ở chốn núi rừng đã mang về cho cô hơn 51 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội như Weibo, YouTube, TikTok…

Ngày 9/10, một bài báo của tờ Dianshangbao cho biết Lý Tử Thất hiện đang sở hữu khối tài sản triệu USD trước tuổi 30. Theo thống kê, thu nhập trung bình hàng năm của cô rơi vào khoảng từ 7-8 triệu USD. Tính đến năm 2019, định giá thương hiệu của Lý Tử Thất đã vượt qua 10 con số.

Tuy nhiên, sau đó ít ngày phía đại diện của Lý Tử Thất đã lên tiếng cho rằng thông tin từ Dianshangbao là hoàn toàn không chính xác.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất