Công Nghệ

YouTuber có hơn 8 triệu sub NTN tuyên bố nghỉ làm YouTube sau nhiều lần gây tranh cãi

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Nguyễn Thành Nam, chủ kênh NTN Vlogs với hơn 8 triệu lượt đăng ký, đã tuyên bố chính thức dừng công việc YouTuber vì chịu quá nhiều áp lực dư luận.

Chia sẻ trong đoạn video có tiêu đề “NTN - Video cuối cùng”, YouTuber Nguyễn Thành Nam cho biết:

“Tôi chính thức dừng làm YouTube từ ngày hôm nay. Sau 6 năm làm YouTube, có rất nhiều thăng trầm đến với cuộc sống của tôi. Vui có, buồn có. Tôi đã dành ra một quãng thời gian dài để suy nghĩ về vấn đề này. Ngày hôm nay, tôi quyết định sẽ dừng làm YouTube.

YouTuber NTN vừa tuyên bố chính thức dừng công việc YouTube vì chịu quá nhiều áp lực dư luận. (Ảnh: NTN)

Sau 6 năm bám trụ với nghề, đến bây giờ có quá nhiều áp lực. Tôi muốn gửi một lời xin lỗi dành cho tất cả những gì mà tôi đã gây ra trong thời gian vừa qua, những video mà tôi thấy không ý nghĩa hoặc không mang lại lợi ích gì cho xã hội cả. Cảm ơn tất cả các bạn đã xem clip của NTN.”

Thông báo nghỉ làm YouTube của NTN khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, bởi anh hiện đang là một trong YouTuber hot nhất hiện nay tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người cảm thấy hoài nghi đây chỉ là “chiêu trò” của NTN, bởi trước đây nam YouTuber từng phát ngôn xóa kênh nhưng thực tế chỉ là để “troll” antifan.

Tuy nhiên, NTN cho biết lời tuyên bố lần này là thật chứ không phải để trêu chọc những người công kích mình như lần trước.

NTN (tên thật Nguyễn Thành Nam) là người đầu tiên của Việt Nam nhận được 4 Nút Vàng của YouTube. (Ảnh: NTN)

Cuối cùng, NTN cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người đã ủng hộ mình trong thời gian qua: “Tạm biệt mọi người! Tôi mệt và đã đến lúc phải ra đi. Dù sao cũng cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng NTN từ những lúc khó khăn nhất đến lúc thành công! Dù sao cũng muốn các bạn like video này để biết các bạn yêu quý NTN đến mức nào. Yêu các bạn!”

NTN (tên thật Nguyễn Thành Nam) là người đầu tiên của Việt Nam nhận được 4 Nút Vàng của YouTube. Hiện YouTuber này đang sở hữu cho mình 4 kênh YouTube đạt hơn 1 triệu lượt đăng ký theo dõi: Kênh Monster NTN, kênh NTN Vlogs, kênh Funny Game và kênh NTN. Trong đó kênh YouTube NTN Vlogs có hơn 8,3 triệu lượt đăng ký, đứng thứ 3 danh sách 10 kênh YouTube có lượt đăng ký nhiều nhất tại Việt Nam.

Một đoạn video gây tranh cãi của NTN được đăng tải vào cuối năm 2019. (Ảnh: NTN)

Nổi tiếng cũng nhiều nhưng tai tiếng lại càng không ít, Nguyễn Thành Nam đa phần để lại ấn tượng xấu trong lòng khán giả vì những video nguy hiểm, câu like câu view bất chấp.

Vào năm 2016, NTN đã đăng tải một clip troll “IS đánh bom” giống như ở bên nước ngoài và đã bị công an triệu tập với lý do gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng an ninh trật tự.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất