Công Nghệ

YouTuber 100 triệu sub PewDiePie tuyên bố dừng làm YouTube, lý do đằng sau mới thực sự bất ngờ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tuyên bố dừng làm YouTube của PewDiePie đang khiến không ít người hâm mộ hụt hẫng, tuy nhiên đa số đều ủng hộ với quyết định này của chàng YouTuber 100 triệu sub vì lý do sau.

Mới đây, nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng nhất của YouTube - PewDiePie cho biết bản thân sẽ ngưng công việc làm YouTuber kể từ năm sau.

Quyết định gây sốc này khiến không ít người hâm mộ của PewDiePie cảm thấy hụt hẫng, dẫu vậy đa số fan của anh chàng đều ủng hộ quyết định của thần tượng khi biết được lý do sau.

PewDiePie

“Ông hoàng YouTube” PewDiePie vừa cho biết sẽ tạm dừng công việc sáng tạo nội dung trên nền tảng YouTube bắt đầu vào năm tới. (Ảnh: PewDiePie)

Cụ thể, trong một video được đăng tải vào rạng sáng hôm nay (14/12, múi giờ tại Mỹ), “ông hoàng YouTube” PewDiePie đã chia sẻ với 102 triệu người theo dõi trên kênh YouTube của mình rằng, sẽ tạm dừng công việc sáng tạo nội dung trên nền tảng video này bắt đầu vào năm tới.

“Tôi nghĩ bây giờ là thời điểm tuyệt vời để thông báo điều gì đó, và tôi cũng đang có một thông báo đặc biệt cho mọi người. Tôi sẽ tạm nghỉ công việc YouTuber vào năm tới, tôi đã suy nghĩ thấu đáo rồi!”, PewDiePie chia sẻ.

Giải thích về lý do tại sao lại đưa ra quyết định nghỉ ngơi trong lúc bản thân đang cực kỳ nổi tiếng, PewDiePie cho biết: “Tôi cảm thấy mệt mỏi. Rất mệt mỏi. Tôi không chắc là bạn có để ý điều đó không,” PewDiePie nói tiếp.

Sau đó, “ông hoàng YouTube” tiếp tục chia sẻ về thời điểm mình sẽ bắt đầu tạm dừng công việc sáng tạo nội dung: “Tôi chỉ muốn thông báo rằng, đầu năm tới tôi sẽ tạm ngưng làm YouTube. Tôi sẽ giải thích điều đó sau. Tôi chỉ muốn thông báo trước”.

PewDiePie

PewDiePie đang cầm trên tay Nút Kim Cương Đỏ YouTube, phần thưởng mà chỉ những kênh YouTube đạt 100 triệu người theo dõi mới được trao tặng. (Ảnh: PewDiePie)

Thông báo gây sốc của PewDiePie khiến không ít người hâm mộ hụt hẫng, tuy nhiên đa số đều ủng hộ với quyết định này của chàng YouTuber 100 triệu sub (người theo dõi) vì anh đã làm việc liên tục trong nhiều năm mà không có nhiều thời gian để dành cho bản thân.

Trước đó, trong một vlog đăng vào ngày 18 tháng 8 vừa qua, anh chàng YouTuber người Thụy Điển cũng từng ám chỉ về điều này: “Tôi nghĩ rằng tốt nhất tôi sẽ nghỉ ngơi vào thời điểm nào đó. Thật tuyệt khi YouTube không lảng vảng trong đầu của tôi lần đầu tiên trong suốt 10 năm.”

PewDiePie

Kênh YouTube PewDiePie hiện đang có hơn 102 triệu người đăng ký. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh của YouTuber người Thụy Điển này đã thu về hơn 24 tỷ lượt xem. (Ảnh: John Lamparski via Getty Images)

PewDiePie đã có một năm đầy thành công khi đạt thành tích 100 triệu người đăng ký vào tháng 8/2019; kết hôn với người bạn gái thân nhất của mình Marzia Bisognin cũng trong cùng tháng.

Anh cũng đã ra mắt loạt video về tựa game Minecraft và đạt thành công rực rỡ vào tháng 6, biến nó trở thành tựa game phổ biến nhất trong năm trên YouTube. Thậm chí, kênh của anh còn “đút túi” danh hiệu kênh YouTube được xem nhiều nhất vào năm 2019 với 4 tỷ view. Do đó, không khó hiểu khi PewDiePie muốn tự thưởng cho một khoảng thời gian nghỉ ngơi sau nhiều năm làm việc vất vả.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất