Công Nghệ

Instagram của Hoàng tử Harry và vợ tăng gần 1 triệu người theo dõi sau quyết định rời hoàng gia

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ trong 4 ngày ngắn ngủi kể từ sau thông báo quyết định rời hoàng gia gây sốc, tài khoản Instagram vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan đã nhanh chóng tăng gần 1 triệu người theo dõi.

Ngày 8/1 vừa qua, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi vai trò thành viên cấp cao trong Hoàng gia Anh và dự tính hướng đến tương lai độc lập về tài chính. Thông báo này được cặp đôi đăng tải trên tài khoản Instagram chính thức của mình chứ không thông qua người đại diện Hoàng gia.

Theo cặp đôi quyền lực nước Anh, lý do đằng sau quyết định này là Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle muốn phát triển nguồn “thu nhập mới” và gây dựng “sự độc lập tài chính” cho riêng mình.

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle gây bất ngờ khi tuyên bố rút lui khỏi vai trò thành viên cấp cao trong Hoàng gia Anh. (Ảnh: Cosmopolitan)

Truyền thông Anh đã nhanh chóng đặt tên cho sự kiện này là “Megxit” (lấy ý tưởng từ Brexit - sự kiện Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland rời Liên minh châu Âu). Nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích Meghan Markle là người đã chia rẽ Hoàng tử Harry và gia đình, hay đánh giá hành động của cặp đôi là “ích kỷ”, “ngông cuồng”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có rất nhiều người ủng hộ cặp đôi. Theo tờ DailyMail, chỉ trong vài ngày ngắn ngủi sau khi Hoàng tử Harry và Công nương Meghan thông báo quyết định rời hoàng gia gây sốc, tài khoản Instagram của cặp đôi đã nhanh chóng tăng gần 1 triệu người theo dõi.

Chỉ trong 4 ngày ngắn ngủi kể từ sau thông báo quyết định rời hoàng gia gây sốc, tài khoản Instagram vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan đã nhanh chóng tăng gần 1 triệu người theo dõi.

Cụ thể, vào ngày 8/1, thời điểm vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan công bố quyết định rút lui khỏi hoàng gia Anh, Instagram của cặp đôi có 10 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, chỉ sau 4 ngày, số người theo dõi Instagram của cặp đôi đã tăng thành gần 11 triệu, sức hút chẳng kém gì các ngôi sao Hollywood.

Tài khoản Instagram của Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle được lập vào đầu năm 2019, nhằm chia sẻ những khoảnh khắc chung của cặp đôi sau một năm kết hôn.

Công nương Meghan Markle bị chỉ trích là người đã chia rẽ Hoàng tử Harry và gia đình. Hành động của cặp đôi cũng bị cho là “ích kỷ”, “ngông cuồng”. (Ảnh: Chris Jackson/Getty Images)

Thời điểm Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle công bố tài khoản Instagram chính thức của họ, cặp đôi hoàng gia đã lập kỷ lục Instagram khi tài khoản cán mốc 1 triệu lượt theo dõi chỉ trong vòng chưa đầy 6 giờ đồng hồ.

Với thành tích này, cặp đôi hoàng gia nước Anh đã xác lập kỷ lục thế giới mới cho thời gian nhanh nhất đạt 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram, theo Guinness World Records thời điểm đó.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất