Công Nghệ

TV của Vsmart lộ ảnh thực tế: Màn hình 55 inh độ phân giải 4K, được chế tạo bởi người Việt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hình ảnh rò rỉ cho thấy mẫu TV do Vsmart phát triển có tên là 55KE8500, sở hữu kiểu dáng hiện đại với viền màn hình mỏng và được sản xuất bởi người Việt Nam.

Mới đây, hình ảnh chiếc TV do Vsmart phát triển đã được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn công nghệ và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng Việt Nam.

Dựa theo hình ảnh rò rỉ, có thể thấy mẫu TV do Vsmart phát triển có tên là 55KE8500 và sở hữu kiểu dáng hiện đại với viền màn hình mỏng. Do được treo tường, vậy nên chúng ta chưa thể biết được thiết kế chân đế của chiếc TV này như thế nào.

TV Vsmart

Bảng thông tin của 55KE8500 cho biết TV của Vsmart có kích thước màn hình 55 inch và độ phân giải 4K.

Bảng thông tin của 55KE8500 cho biết TV có kích thước màn hình 55 inch và độ phân giải 4K, phần viền được làm khá mỏng, cùng với các công nghệ nổi bật như công nghệ HDR cũng như âm thanh Dolby Atmos.

Bên cạnh đó, chiếc TV của Vsmart còn được tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, chế độ bảo hành 3 năm và được sản xuất bởi người Việt Nam. Thiết bị được chạy trên hệ điều hành Android TV.

TV Vsmart

TV của Vsmart còn được tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

TV Vsmart

TV Vsmart 55KE8500 có chế độ bảo hành 3 năm và được sản xuất bởi người Việt Nam.

Android TV là hệ điều hành TV do Google phát triển. Nền tảng này hiện đang được Sony sử dụng trên sản phẩm của mình. Tích hợp sẵn bên trong Android TV là kho ứng dụng Play Store, cho phép người dùng truy cập một lượng lớn các ứng dụng.

Ngoài ra, thông tin cho thấy TV Vsmart 55KE8500 có chế độ bảo hành “2+1 năm” và “được chế tạo bởi người Việt” (Made by Vietnamese). Trước đó, VinSmart đã khánh thành nhà máy tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội) với diện tích 15,2 ha. Đây sẽ là nhà máy được VinSmart sử dụng để sản xuất TV Vsmart.

TV Vsmart

TV Vsmart sẽ sử dụng nền tảng Android TV.

TV Vsmart

Nhiều người kỳ vọng TV Vsmart sẽ có giá phù hợp nhằm để người dùng Việt có thể dễ tiếp cận.

VinSmart vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về thời điểm ra mắt và giá bán của TV Vsmart. Dẫu vậy, nhiều người kỳ vọng TV Vsmart sẽ có giá phù hợp nhằm để người dùng Việt có thể dễ tiếp cận.

Hiện tại, trên thị trường hiện nay, các mẫu TV 55 inch, độ phân giải 4K của Samsung, Sony hay LG có giá từ 15 triệu tới trên 60 triệu, tùy thuộc vào công nghệ màn hình và các tính năng cao cấp hơn.

Cách đây vài tuần, hình ảnh vỏ hộp của chiếc TV Vsmart mang mã “55KE8500” cũng đã từng xuất hiện trên Internet. Theo thông tin từ vỏ hợp, TV Vsmart 55KE8500 sẽ có màn hình 55 inch, độ phân giải 4K và chạy Android TV.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất