Công Nghệ

Tuyên bố giải nghệ chưa lâu, YouTuber NTN đã đăng thông báo quay trở lại?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Thông tin YouTuber lắm tài nhiều tật NTN đã sẵn sàng comeback khiến không ít người cảm thấy bản thân bị lừa dối. Tuy nhiên, đây có phải là sự thật?

Cách đây khoảng 1 tháng, YouTuber Nguyễn Thành Nam - chủ kênh NTN Vlogs với hơn 8 triệu lượt đăng ký, đã tuyên bố chính thức dừng công việc YouTuber vì chịu quá nhiều áp lực dư luận.

YouTuber Nguyễn Thành Nam (NTN Vlogs) trong video tuyên bố chính thức dừng công việc YouTuber vì chịu quá nhiều áp lực dư luận.

Chia sẻ trong đoạn video có tiêu đề “NTN - Video cuối cùng”, YouTuber Nguyễn Thành Nam cho biết: “Tôi chính thức dừng làm YouTube từ ngày hôm nay… Tôi đã dành ra một quãng thời gian dài để suy nghĩ về vấn đề này. Ngày hôm nay, tôi quyết định sẽ dừng làm YouTube.”

Động thái “bỏ ngang” YouTube của NTN khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, lẫn cảm thấy hoài nghi đây chỉ là “chiêu trò” của NTN, bởi trước đây nam YouTuber từng phát ngôn xóa kênh nhưng thực tế chỉ là để “troll” (chơi khăm) những người hay chỉ trích mình.

Quanh đi quẩn lại trong chưa đầy một tháng, thông tin anh chàng YouTuber lắm tài nhiều tật này đã sẵn sàng comeback khiến không ít người cảm thấy bản thân bị lừa dối. Nhiều người đã tràn vào trang fanpage có tên Nguyễn Thành Nam để tấn công YouTuber này.

Đoạn thông báo comeback gây tranh cãi được cho là của Nguyễn Thành Nam (NTN Vlogs).

Tuy nhiên theo tìm hiểu, đây không phải là fanpage chính thức của NTN. Kể từ sau khi tuyên bố giải nghệ, YouTuber có lượt sub đứng thứ 3 tại Việt Nam đã khoá tài khoản Facebook của mình và cho đến nay vẫn chưa mở lại. Rất có thể, một người nào đó đã sử dụng danh tính của NTN để gây tranh cãi nhằm câu tương tác.

NTN (tên thật Nguyễn Thành Nam) là người đầu tiên của Việt Nam nhận được 4 Nút Vàng của YouTube. Trong đó kênh YouTube NTN Vlogs có hơn 8,4 triệu lượt đăng ký, đứng thứ 3 trong danh sách 10 kênh YouTube có lượt đăng ký nhiều nhất tại Việt Nam. Để so sánh, kênh Sơn Tùng M-TP Official của Sơn Tùng hiện đang đứng thứ 10 với hơn 6 triệu sub.

NTN (tên thật Nguyễn Thành Nam) là người đầu tiên của Việt Nam nhận được 4 Nút Vàng của YouTube.

Nổi tiếng cũng nhiều nhưng tai tiếng lại càng không ít, Nguyễn Thành Nam đa phần để lại ấn tượng xấu trong lòng khán giả vì những video nguy hiểm, câu like câu view bất chấp.

NTN trong đoạn vlog thả dao gây tranh cãi cuối năm 2019.

Vào năm 2016, NTN đã đăng tải một video chơi khăm có nội dung “IS đánh bom” và đã bị công an triệu tập với lý do gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng an ninh trật tự.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất