Công Nghệ

Trang Hạ: 'Đừng trả giá tới hai lần cho cùng một thứ sai lầm!'

Chia sẻ

“Nếu không được như vậy, thì chúc bạn dũng cảm, ra đi đừng quay đầu lại! Đừng trả giá tới hai lần cho cùng một thứ sai lầm!”

Nhắc đến nhà văn Trang Hạ, những ai biết chị, những ai yêu chị, thậm chí những ai ghét chị đều sẽ nghĩ ngay đến một người phụ nữ tự tin, độc lập và phong cách. Đúng với khí chất tự nhiên ấy, hôm nay, chị đã có một trạng thái dài trên fanpage của mình. Trang Hạ là người phụ nữ đam mê chia sẻ về những thông điệp vô cùng ý nghĩa và sâu sắc về cuộc sống bằng cách đúc kết những câu chuyện bình dị từ trong cuộc sống hằng ngày của của chính mình.

TrangHa1

“Mọi thứ đều có cái giá của nó”. Đây hoàn toàn không phải là một câu danh ngôn xa lạ, thậm chí ai trong chúng ta có thể đã nghe ở đâu đó rất nhiều lần. Tuy nhiên, dưới ngòi bút của Trang Hạ, mọi thứ trở nên sâu sắc và đa chiều hơn khiến độc giả cảm thấy dường như chân lý lại được khám phá ra thêm một lần nữa.

Trang Ha

Nhà văn Trang Hạ nổi tiếng trong cộng đồng mạng với những phát ngôn thẳng thắn, chân thật, thậm chí là dễ gây mất lòng nhưng vô cùng thâm thúy.

Chỉ trong vòng vài tiếng ngắn ngủi, những dòng tâm sự sâu sắc này đã nhận được gần 5000 lượt chia sẻ, kèm theo những câu tán thưởng, gật gù của cư dân mạng. Những “cái giá” mà Trang Hạ liệt kê thực sự đã đánh quá trúng vào tâm lý mọi người, đặc biệt là những người trẻ, kinh nghiệm sống chưa nhiều. Vì đôi khi, chúng ta mải ao ước theo thành công, hạnh phúc hay sự xa hoa của người khác mà không hề biết được họ phải như thế nào để đến được nó. 

Câu kết “Đừng trả giá tới hai lần cho cùng một thứ sai lầm” thực sự đã đánh động vào suy nghĩ của nhiều người. Cuộc đời chúng ta đâu có bao nhiêu năm, vậy thì tại sao lại cứ phải sa chân xuống cùng một chiếc hố hai lần? Thành công nào cũng có đánh đổi, hạnh phúc không hề nằm yên chờ đợi những người chần chừ.

Mỗi điều chúng ta trải qua trong cuộc đời đều mang một ý nghĩa riêng của nó. Hãy bước đi thật chậm, hít thở thật sâu, lắng nghe trái tim, cảm nhận ý nghĩa cuộc sống. Chúng ta đừng bao giờ so sánh mình với bất kì ai, bất kì điều gì. Bởi cuộc sống đơn giản chỉ là, ta biết mọi việc đều có cái giá của nó. Lựa chọn thế nào để ngày sau chúng ta không phải nói “giá như” thì đó mới thật sự là tự do.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất