Công Nghệ

Tin vui cho người chơi PUBG Mobile: Đã có thêm bản Lite cực nhẹ, smartphone nào cũng chơi mượt mà!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

PUBG Mobile Lite chỉ nặng 400 MB và được thiết lập để chạy trơn tru cho tất cả mọi thiết bị cấu hình thấp.

Mới đây, Tencent đã ra mắt phiên bản PUBG Mobile mới được tối ưu hóa dành cho người chơi sở hữu các thiết bị điện thoại thông minh cấu hình khiêm tốn.

PUBG Mobile

PUBG Mobile Lite chỉ nặng 400 MB và được thiết lập để chạy trơn tru cho tất cả mọi thiết bị cấu hình thấp.

Theo Tencent, PUBG Mobile phiên bản Lite được tối ưu hóa cho các thiết bị có RAM ít hơn 2GB, đi kèm với một bản đồ nhỏ hơn dành cho 60 người chơi, không giống như 100 trong PUBG Mobile. Bản rút gọn này cũng mang đến một vũ khí mới RPG-7, một chiếc xe mới, Buggy, ba địa điểm mới,… Đáng chú ý, PUBG Mobile Lite chỉ nặng 400 MB và được thiết lập để chạy trơn tru cho tất cả mọi thiết bị cấu hình thấp.

Với PUBG Mobile Lite, các game thủ cũng sẽ nhận được hỗ trợ ngắm bắn mới, giúp nhắm mục tiêu đơn giản hơn và hoạt động mượt hơn khi kết nối mạng kém, hành động bò và đứng cũng được đơn giản hóa hơn. Phiên bản PUBG Mobile rút gọn sẽ có tốc độ đạn nhanh hơn nhưng không có hiệu ứng rơi đạn, giúp cho cảnh quan khi bắn rõ ràng hơn.

Ngoài ra, Tencent cũng làm giảm độ giật của vũ khí, trong đó các loại súng khác nhau sẽ cho hiệu ứng tác động lực khác nhau, giúp làm nổi bật trải nghiệm khác biệt của từng loại vũ khí. Bản cập nhật cũng sẽ tăng thêm “time to kill” một cách thích hợp, điều này sẽ nâng cao khả năng sống sót của người chơi trong các trận chiến đấu và khuyến khích cách chơi tích cực.

Một cái nhìn ngắn gọn về PUBG Mobile Lite cho thấy rằng người chơi sẽ chỉ nhận được 2 tùy chọn máy chủ ở dạng Châu Á và Nam Mỹ, không giống như 6 tuỳ chọn máy trong PUBG Mobile. Chế độ trò chơi cũng được giới hạn chỉ có 2 chế độ, gồm “Cổ điển” và “Arcade” cùng với một bản đồ.

Hiện tại, PUBG Mobile Lite chỉ mới xuất hiện trên nền Android tại khu vực Ấn Độ. Người dùng iOS và các khu vực khác phải đợi thêm một thời gian nữa để có thể trải nghiệm bản rút gọn này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất