Giải Trí

Thử thách livestream: Soobin Hoàng Sơn hát 'Dạ cổ hoài lang' giọng miền Nam

Chia sẻ

Trong livestream hậu trường The Remix liveshow 4, Soobin Hoàng Sơn đã ngẫu hứng với 'Dạ cổ hoài lang' và thể hiện những biểu cảm 'khó đỡ' bên cạnh team của mình.

Vừa kết thúc phần thi trên sân khấu đêm thi thứ 4 của Hòa âm và ánh sáng, team Soobin Hoàng Sơn đã bị ekip Livestream hậu trường 'bắt cóc' để giải đáp thắc mắc và thực hiện những thử thách khó nhằn của khán giả đặt ra cho anh chàng trên fanpage và kênh youtube chính thức của SaoStar.vn.

Đứng trước thử thách của fan: “Anh Soobin hãy hát bài Dạ cổ hoài lang bằng tiếng miền Nam hoặc một bài hát tương tự thể hiện bằng giọng Nam”, Soobin Hoàng Sơn đã có màn ngẫu hứng cực ngọt với 2 câu trong bài hát này. Cùng thử thách thể hiện 5 biểu cảm dễ thương khác nhau từ khán giả, chủ nhân hit Daydreams đã có biểu cảm cực 'cute' ngay trong hậu trường sân khấu:

Anh chàng cũng là một trong hai nghệ sĩ được trao ngôi sao chứng nhận ca sĩ được yêu thích nhất của Livestream tuần qua.

Trước đó, Soobin đã trình diễn thành công ca khúc xúc động Chị tôi với phần thể hiện khả năng chơi đàn bầu đầy bất ngờ của mình trên sân khấu:

IMG_1822

IMG_1828

IMG_1831

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất