Công Nghệ

Thư mời sự kiện Galaxy Note 10 của Samsung chẳng khác gì bí tịch võ lâm

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bức thư mời sự kiện Galaxy Note 10 với chiếc bút lông vũ cùng 5 đầu bút rất đẹp ẩn chứa thông điệp về sức mạnh của bút S Pen, tính năng nổi bật nhất dòng Galaxy Note.

Đầu tháng 7, Samsung đã chính thức xác nhận rằng hãng này sẽ tổ chức sự kiện UNPACKED tiếp theo của mình vào ngày 7 tháng 8 tới đây tại New York, Mỹ. Tiêu điểm của sự kiện này sẽ là màn ra mắt của chiếc Samsung Galaxy Note10.

Mới đây, những hình ảnh rò rỉ về bức thư mời này đã được đăng tải trên Weibo với thiết kế cực chất, chẳng khác gì các bí tịch thời trung cổ.

 Galaxy Note 10

Thư mời được Samsung cất trong một chiếc hộp giấy hình chữ nhật, phía trên in ảnh thời gian và địa điểm sự kiện.

 Galaxy Note 10

Bức thư mời chẳng khác gì các bí tịch võ lâm.

Galaxy Note 10

Bên cạnh đó là chiếc bút lông vũ với 5 đầu bút rất đẹp và lọ mực nước. Rất phù hợp với tính năng nổi bật nhất của dòng Note là bút S Pen.

Galaxy Note 10

5 đầu bút được đính kèm trong thư mời.

Galaxy Note 10

Giờ giấc trong bức thư mời được địn là 4 giờ sáng ngày 8/8/2019 (giờ vùng lãnh thổ Đài Loan, Trung Quốc).

Samsung Galaxy Note là một trong những dòng điện thoại phổ biến đầu tiên trên thế giới được trang bị bút tương tác stylus. Theo một báo cáo gần đây, bút S-Pen đi kèm Samsung Galaxy Note10 có thể được ông lớn công nghệ Hàn Quốc tích hợp một camera riêng, trong khi đó một tin đồn khác lại cho rằng Note10 có thể có 4 camera sau.

Samsung Galaxy Note là dòng điện thoại không có doanh số tốt bằng Samsung Galaxy S. Dù vậy, dòng điện thoại màn hình lớn này vẫn có tập người dùng rất trung thành. Được ra mắt lần đầu vào năm 2011, Samsung Galaxy Note đã mở đầu xu hướng màn hình lớn dần lên trên điện thoại.

Theo một số nguồn tin, Samsung Galaxy Note10 sẽ có giá bán từ 1.020 USD - 1.018 USD. Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt Nam có thể mua sản phẩm này ở mức giá thấp hơn nhiều giá niêm yết nếu các hãng viễn thông tiếp tục trợ giá.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất