Công Nghệ

Thu hút hàng trăm ngàn người chơi nhưng 'Confetti Vietnam' sẽ kết thúc vào tháng tới?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tại Việt Nam, trải qua 72 tập phát sóng, chương trình đang thu hút được sự chú ý và quan tâm của không ít người dùng mạng xã hội lớn nhất hành tinh

Trong những tháng gần đây, gameshow trả lời câu hỏi nhận giải thưởng tiền mặt trực tuyến trên nền tảng Facebook Watch Confetti Vietnam đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dùng Facebook Việt Nam.

Hiện tại, chương trình đã phát sóng được 72 tập, mỗi số phát sóng của chương trình đều thu hút hàng trăm ngàn lượt người chơi. Dẫu vậy, nhiều người chơi vẫn đang thắc mắc mùa giải đầu tiên của “Confetti Vietnam” sẽ kéo dài trong bao lâu không?

Theo như lời Sam, MC dẫn Confetti Vietnam trước đó, từng chia sẻ gameshow này sẽ có khoảng trên dưới 100 tập và thời điểm Sam nói lời chia tay khán giả là ở tập 51. Với lịch trình 5 tập/ tuần thì ngày phát sóng tập 100 chính là thứ 2, ngày 6/5/2019. Đây cũng có thể là thời điểm “Confetti Vietnam” mùa đầu chính thức khép lại.

Tuy nhiên, do hiệu ứng của mùa 1 quá tốt, nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả thì khả năng cao là “Confetti Vietnam” sẽ tiếp tục kéo dài sang mùa thứ 2, thứ 3… và còn nhiều hơn thế nữa.

Ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ vào tháng 7/2018, “Confetti” - gameshow đố vui nhận thưởng của Facebook trên nền tảng Facebook Watch sau đó đã được mở rộng sang một số thị trường khác như Canada, Mexico, Anh, Thái Lan, Ấn Độ và mới tạo cơn sốt tại Việt Nam từ 20/12/2018.

Tại Việt Nam, trải qua 72 tập phát sóng, chương trình đang thu hút được sự chú ý và quan tâm của không ít người dùng mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Bằng chứng là vào lần lên sóng vào ngày Chủ nhật ngày 10/3, Confetti Vietnam đã ghi nhận được số người chơi lên đến 207 ngàn người và theo lời MC Nguyên Khang thì đây chính là con số kỷ lục so với tất cả các phiên bản khác ở châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất