Công Nghệ

Hướng dẫn bạn tạo tác phầm nghệ thuật mừng 'Ngày của mẹ' bằng công cụ của Google

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bạn có thể tự tạo một tác phẩm nghệ thuật bằng tất cả tấm lòng để dành tặng đấng sinh thành nhân "Ngày của Mẹ" hôm nay bằng công cụ này của Google.

Ngày của Mẹ tên tiếng Anh là Mother’s Day, là một ngày lễ truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới. Ngày lễ đặc biệt để tri ân đấng sinh thành này được diễn ra vào ngày Chủ nhật tuần thứ 2 trong tháng 5.

Tại Việt Nam, Ngày của Mẹ bắt đầu du nhập vào nước ta từ đầu thế kỉ XXI. Tuy chưa trở thành ngày lễ chính thức nhưng nhiều người vẫn coi đây là dịp đặc biệt để dành những lời yêu thương và những món quà ý nghĩa dành tặng người mẹ của mình.

Bạn có thể tự tạo một tác phẩm nghệ thuật bằng tất cả tấm lòng để dành tặng đấng sinh thành nhân “Ngày của Mẹ” hôm nay bằng công cụ này của Google.

Nhân sự kiện đặc biệt ý nghĩa này, Google đã mang lên trang chủ của mình một công cụ cho phép người dùng tự tạo một tác phẩm nghệ thuật bằng tất cả tấm lòng để dành tặng Mẹ vào ngày hôm nay.

Lý giải trong bài đăng mới đây trên blog, Google cho biết rằng ý tưởng này được lấy cảm hứng từ việc số lượng người dùng tìm kiếm từ khoá “Thiệp chúc mừng Ngày của Mẹ tự thiết kế” và các món quà “ảo” tương tự, tăng đột biến trong những ngày gần đây.

Hướng dẫn bạn tạo tác phầm nghệ thuật mừng 'Ngày của mẹ' bằng công cụ của Google

Bước 1:

Tại trang chủ của Google, bạn hãy nhấn vào biểu tượng (Doodle) xuất hiện phía trên thanh tìm kiếm.

Bước 2:

Lúc này, công cụ giúp bạn có thể tác phầm nghệ thuật mừng 'Ngày của mẹ' của Google sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết kế thiệp chúc mừng “Ngày của Mẹ” cho đấng sinh thành của mình, với một lời chúc ý nghĩa và những tình cảm chân thành nhất.

Có sẵn rất nhiều biểu tượng, hình vẽ đáng yêu để người dùng thỏa mái thiết kế và sáng tạo làm nên những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời nhất tặng cho người đã sinh ra bạn.

Bước 3: Sau khi hoàn thành tác phẩm, bạn có thể ấn gửi trực tiếp cho mẹ bằng rất nhiều cách, thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo…

Dưới đây là một số thiệp chúc mừng “Ngày của Mẹ” mà người dùng Google trên thế giới đã sáng tạo nên:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất