Công Nghệ

Tái xuất với MV 'Là 1 Thằng Con Trai', Jack nhanh chóng gây bão mạng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Jack là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất Internet Việt Nam sau khi ra mắt MV "Là 1 Thằng Con Trai".

Sau khoảng hơn 3 tháng kể từ khi lùm xùm mâu thuẫn với K-ICM xảy ra, Jack (J97) đã chính thức tái xuất với MV “Là 1 Thằng Con Trai” vào tối hôm qua (10/3).

Với hình tượng trưởng thành, nhiều năng lượng và cá tính hơn, cùng chất nhạc Disco của những thập niên 80s, 90s mang lại sự mới mẻ, Jack đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Jack (J97) đã chính thức tái xuất với MV “Là 1 Thằng Con Trai” vào tối hôm qua (10/3).

Theo ghi nhận của Google, Jack là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất Internet Việt Nam sau khi ra mắt MV “Là 1 Thằng Con Trai”. Từ khoá “Jack” đã lọt top 5 Google Trend với hơn 20.000 lượt tìm kiếm.

Jack là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất Internet Việt Nam sau khi ra mắt MV “Là 1 Thằng Con Trai”.

Trong khi đó, lượt tìm kiếm từ khoá “Là 1 Thằng Con Trai” cũng tăng vọt tại thời điểm MV ra mắt. Dữ liệu của Google cho thấy, những tỉnh thành tìm nghe nhiều nhất MV mới của Jack là Sóc Trăng, Bình Thuận, Tiền Giang, Cần Thơ và Hải Phòng.

Những tỉnh thành tìm nghe nhiều nhất MV “Là 1 Thằng Con Trai” của Jack là Sóc Trăng, Bình Thuận, Tiền Giang, Cần Thơ và Hải Phòng.

Do Google là công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam, nên việc Jack lọt top xu hướng tìm kiếm của Google cũng phần nào cho thấy sức hút mạnh mẽ của chàng ca sĩ tài năng.

Chỉ sau 15 giờ ra mắt, MV “Là 1 Thằng Con Trai” của Jack đã đạt mốc hơn 1 triệu like, top 1 trending YouTube và số lượt xem cũng gần 6 triệu.

Còn trên mặt trận YouTube, MV comeback “Là Một Thằng Con Trai” của Jack cũng đã cán mốc top 1 trending sau 9 giờ lên sóng. Lượt xem video cũng đã gần đạt mốc 6 triệu view, số lượt “Like” của MV cũng đã đạt mốc hơn 1 triệu chỉ sau 15 giờ ra mắt.

Dù chỉ vừa mới quay trở lại với đường đua âm nhạc nhưng Jack đã đút túi hàng loạt thành tích đáng gờm. Đáng chú ý nhất là vào cuối tháng 2 vừa qua, kênh YouTube J97 của Jack đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt đăng ký theo dõi chỉ sau 7 ngày.

Với thành tích này, Jack đã vượt mặt Bà Tân Vlog để trở thành người có kênh YouTube nhận Nút Vàng nhanh nhất Việt Nam, đồng thời đạt thành tích trên chỉ với 2 video.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất