Công Nghệ

Tài khoản Instagram này sẽ tiết lộ bộ phim yêu thích của bạn đã được quay tại nơi nào

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với bố cục khung trong khung, người xem sẽ dễ dàng nhận ra được cảnh quay quen thuộc trong các bộ phim mà bạn đã có dip thưởng thức.

Những tác phẩm điện ảnh Hollywood luôn biết cách cuốn hút người xem bằng những kỹ xảo bắt mắt, những pha truy đuổi mạo hiểm và cảnh quay hoành tráng. Bên cạnh đó, địa điểm quay phim cũng chính là một trong những yếu tố thu hút khán giả.

Với sự sáng tạo của một người yêu nghệ thuật, Samantha Gardella - một cô gái làm việc trong lĩnh vực phim ảnh đã tạo nên tài khoản Instagram có tên Reel Locations, chuyên đăng tải những bức ảnh lồng ghép vị trí khung cảnh giữa đời thực và bối cảnh đã được quay trong các phim bom tấn Hollywood.

Với bố cục khung trong khung, người xem sẽ dễ dàng nhận ra được cảnh quay quen thuộc trong các bộ phim mà bạn đã có dip thưởng thức.

Người Nhện 3 có một cảnh quay tại Quảng trường Thời Đại, New York.

The Hunger Games: Bắt lửa đã từng quay tại khách sạn Atlanta Marriott Marquis.

Với hơn 62 ngàn lượt theo dõi, tài khoản Reel Locations đã phần nào “thỏa mãn” được tính “tò mò” của các mọt phim. Theo như mô tả trên phần giới thiệu của Reel Locations: “Bạn có thể tìm kiếm những địa điểm ngoài đời thật đã từng lên phim và TV dễ dàng qua những bức ảnh”.

Venom lại có cảnh quay tại Quận Forsyth, Bắc Carolina.

Captain America: Kẻ báo thù đầu tiên cũng từng được quay tại Quảng trường Thời Đại.

Nhờ những tấm ảnh, nhiều người còn thậm chí nhận ra nhà mình đã ở đâu đó trên phim Hollywood, cũng có người cho rằng họ sẽ đến những địa điểm này tham quan nếu có dịp,… Mới đây, Samantha đã chính thức cảm ơn những người theo dõi mình qua một bài đăng trên Instagram.

Chủ tài khoản cho biết rằng, số lượng followers khủng thế này là thứ mà cô chỉ dám mong đợi sau ít nhất là một năm, chứ không phải 8 tháng như hiện tại. Cô rất cảm kích với điều này và đây uả là một sự ủng hộ rất lớn từ phía mọi người.

Được biết Samantha chỉ vừa mới tốt nghiệp Đại học được 1 năm và cô vẫn theo đuổi ngành nghề quay phim, chụp ảnh của mình. Mỗi bức ảnh ngoài là công việc còn là niềm đam mê của Samantha. Sắp tới, địa điểm tiếp theo sẽ xuất hiện trên Reel Locations chính là thành phố Atlanta (Hoa Kỳ).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất